Mỹ nhân thế giới liên tục đụng váy áo

Thứ năm - 12/04/2018 16:04

Mỹ nhân thế giới liên tục đụng váy áo

Người đẹp Anna Kendrick diện lại mẫu váy ngắn sexy mà diễn viên Kate Bosworth từng mặc trước đó 11 năm.
Chuyện các ngôi sao diện cùng một mẫu thiết kế hàng hiệu không phải hiếm, thậm chí xảy ra thường xuyên. Trong đó có những trường hợp "đụng hàng" sau nhiều năm, Kate Bosworth và Anna Kendrick một ví dụ điển hình. Diễn viên Bosworth (ảnh phải) chọn chiếc váy ngắn cut-out sexy trên thảm đỏ năm 2006 và 11 năm sau, trang phục vẫn chưa lạc mốt, được Kendrick kết hợp cùng boots cao cổ. 
Không phải người đẹp nào cũng dám mạo hiểm chọn "cây" vàng rực rỡ như Michelle Monaghan và Blake Lively. Bà xã Ryan Reynolds khéo léo mix thêm phụ kiện thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn. Trong làng giải trí Hollywood, Lively nổi tiếng là ngôi sao không cần stylist vẫn mặc ấn tượng. 
Hai thiên thần Victoria's Secret - Josephine Skriver và Adriana Lima - cùng chuộng thiết kế bra-top đính sequin lấp lánh. Chân dài 9X Josephine được nhận xét cá tính hơn khi kết hợp chiếc áo gợi cảm với bộ suit đen. 
Naomie Harris (ảnh trái) và Natalia Vodianova, hai nàng thơ của nhà thiết kế Nicolas Ghesquière, diện chung mẫu thiết kế Louis Vuitton. Siêu mẫu Nga Vodianova thiên về phong cách nữ tính, dịu dàng hơn. 
Đầm ánh kim, họa tiết da báo luôn có sức hút với các người đẹp, nhất là những người chuộng phong cách sexy, và gần như không bao giờ lỗi mốt. Đó là lý do ngôi sao 71 tuổi Suzanne Somers và diva Mariah Carey cùng yêu thích mẫu thiết kế của Balmain.
Dù "đụng hàng", nữ rapper Eve và người mẫu Josephine Skriver đều có cách mix-match ấn tượng, thể hiện rõ nét riêng. Eve lăng xê mốt diện suit không nội y, xu hướng được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. 
Chanel Iman chứng minh các siêu mẫu luôn có cách ăn vận liều lĩnh và gây chú ý hơn. Trong khi ca sĩ nhạc đồng quê Kelsea Ballerini tiết chế chiếc váy xanh lấp lánh bằng đôi giày cao gót màu đen tối giản, Iman lại phối cùng phụ kiện boots và fanny-pack đồng điệu. 
Cùng chọn bộ đầm cut-out, kiểu dáng xếp bèo lạ mắt của Off-White, Camila Cabello có cách phối đồ khéo léo, đẹp mắt hơn ca sĩ Pink. Vóc dáng nhỏ bé của Camila không bị "nhấn chìm" trong chiếc váy rườm rà này. 
Jennifer Hudson khoe dáng trong bộ đầm cúp ngực dáng dài của nhà mốt Ralph Lauren, còn Camilla Belle chọn phiên bản dáng ngắn. Bản thân trang phục đã nổi bật, cả hai giữ phụ kiện ở mức tối giản. 
Vẫn là mẫu blazer làm từ chất liệu satin, Cardi B và Zendaya theo đuổi hai phong cách trái ngược. Diễn viên Người nhện Zendaya được nhận xét ăn vận chỉn chu, thanh lịch hơn ca sĩ sinh năm 1992. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây