Minh Béo đã ra tù và về Việt Nam, ngoại hình gầy đi trông thấy

Thứ tư - 21/12/2016 14:08

Minh Béo đã ra tù và về Việt Nam, ngoại hình gầy đi trông thấy

Cách đây hơn 1 tiếng, nghệ sĩ hài Minh Béo vui mừng cho biết, anh đã về Việt Nam và rất khỏe mạnh.

Cách đây hơn 1 giờ, Minh Béo đã cập nhật trang cá nhân của mình và vui mừng cho biết, anh đã về Việt Nam vào lúc 10h30 sáng cùng ngày. Bản thân anh mạnh khoẻ và rất vui vì được mọi người quan tâm trong thời gian qua:"Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo . Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!".

Như vậy là sau 9 tháng phải vào nhà tù ở Mỹ vì tội ấu dâm với trẻ em, Minh Béo được thả tự do vào lúc 19h45 phút ngày 19/12/2016. Ngay sau khi được ra rù, nam danh hài đã tức tốc bắt máy bay về Việt Nam thăm gia đình và đón sinh nhật lần thứ 40.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Ngày 23/3, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Tại phiên tòa ngày 10/8 tại Mỹ,  Minh Béo đã nhận tội . Anh thừa nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Được biết, với việc nhận tội này, Minh Béo sẽ phải nhận mức án là 18 tháng tù. Tuy nhiên, với sự thương lượng của bà Mia Yamamoto - luật sư bào chữa của Minh Béo - anh chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án nghĩa là 9 tháng, thay vì 18 tháng. Do đó, Minh Béo đã có thể trở về VN sớm hơn dự kiến.

 

MInh Béo khoe ảnh sau khi được thả tự do ở Mỹ

 

Thời gian qua, anh trai Minh Béo sang Mỹ để ủng hộ tinh thần em trai

 

Được thả tự do, Minh Béo ngay lập tức đặt vé máy bay về VN

 

Sau 9 tháng ở tù, danh hài gầy đi trông thấy

 

Minh Béo hiện đã về tới nhà riêng ở Việt Nam

Tin tài trợ | MIGRIN Việt Nam: Tìm ra cách chữa đau nửa đầu 10 năm không thuốc Tây!.
Đau nửa đầu (tên quốc tế là Migraine hay đau đầu vận mạch) gây ra bởi sự co giãn bất thường của mạch máu não ở những bệnh nhân bị rối loạn...
Tin tài trợ | BIGBB Con tăng 5kg, thoát viêm phổi tái phát, chấm dứt 6 tháng ốm triền miên.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...
Tin tài trợ | Lương Y – bà Phú "Xôn xao" về bài thuốc chữa khỏi bệnh tiểu đường.
Với công thức từ đẳng sâm, táo nhân, bạch thược, xuyến khung, trần bì, giảo cổ lam, cỏ ngọt, chuối hột,... bà lang Phú ở Lương Sơn - Hòa...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây