Mark Wahlberg chia tay loạt bom tấn ‘Transformers’ sau phần năm

Thứ hai - 17/07/2017 00:09

Mark Wahlberg chia tay loạt bom tấn ‘Transformers’ sau phần năm

Ngôi sao 46 tuổi xác nhận mình sẽ ngừng tham gia thương hiệu phim bom tấn sau tập “The Last Knight” chuẩn bị ra mắt khán giả từ 23/6.
Trailer bom tấn 'Transformers: The Last Knight' Phần năm của loạt phim "Transformers" tiếp tục tiết lộ những bí mật về các người máy biến hình trên hành tinh xanh.

Ngay trước giờ Transformers: The Last Knight ra rạp, Mark Wahlberg thông báo đây sẽ là lần cuối cùng anh tham gia loạt phim người máy biến hình của hãng Paramount. Thông tin được anh xác nhận trong chương trình talk show với Graham Norton trên sóng truyền hình nước Anh.

Mark Wahlberg mới tham gia Transformers từ phần bốn - Age of Extinction (2014). Sắm vai nhà phát minh gan dạ Cade Yeager, anh được coi là người kế nhiệm Shia LaBeouf sau khi ngôi sao trẻ chia tay loạt Transformers với tập ba là Dark of the Moon (2011).

Khán giả sẽ không còn được gặp lại nhân vật Cade Yeager của loạt phim Transformers kể từ sau phần năm. Ảnh: Paramount.

“Đây là tập phim cuối cùng nên tôi chuẩn bị được trở lại cuộc sống bình thường”, Mark Wahlberg nói. Anh giải thích rằng để chuẩn bị tham gia The Last Knight, đạo diễn Michael Bay yêu cầu tài tử phải tập luyện thể lực cật lực trong vòng gần sáu tháng. Ngoài ra, nam diễn viên còn phải để mái tóc dài mà bản thân cảm thấy “căm ghét”.

Khép lại Transformers: The Last Knight, bộ phim còn bỏ ngỏ rất nhiều câu hỏi. Trước đó, Cade Yeager đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong xuyên suốt diễn biến tác phẩm. Nên công chúng không khỏi tò mò liệu ê-kíp làm phim sẽ kể tiếp câu chuyện về các người máy biến hình trên Trái đất ra sao khi không còn nhân vật của Wahlberg.

Không chỉ Mark Wahlberg, Michael Bay cũng đã xác nhận ông sẽ thôi làm đạo diễn Transformers và rút lui về vị trí nhà sản xuất kể từ tập tiếp theo. Trên thực tế, nhà làm phim từng tuyên bố điều tương tự trong quá khứ, nhưng rồi vẫn trở lại để trực tiếp nhào nặn nên The Last Knight.

Bất chấp những lời chia tay, hãng Paramount đã lên kế hoạch mở rộng Transformers thành vũ trụ điện ảnh với các tập phim ngoại truyện, tiền truyện, phần tiếp theo...

Tác phẩm ngoại truyện (spin-off) đầu tiên xoay quanh quá khứ của Bumblebee dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2018 và do Travis Knight làm đạo diễn. Sau đó, phần sáu của mạch truyện chính sẽ được trình làng trong năm 2019.

Ông hoàng cháy nổ Michael Bay: Càng gây tranh cãi, càng ăn khách

Chuẩn bị mang tới cho khán giả phần 5 của loạt phim “Transformers”, Michael Bay chắc chắn lại tạo ra cơn sốt tại phòng vé cùng những cuộc tranh cãi bất tận về chất lượng nội dung.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây