Kiều nữ "Suicide Squad" đòi vào hộp đêm miễn phí

Thứ năm - 25/08/2016 15:12

Kiều nữ "Suicide Squad" đòi vào hộp đêm miễn phí

Cô đào Cara Delevingne cùng nhóm bạn tức tối khi bị một hộp đêm từ chối thẳng thừng vì đòi vào mà không trả tiền phí.

 

Tờ MailOnline của Anh mới đây tiết lộ câu chuyện đằng sau buổi đi chơi cuối tuần qua của 3 người đẹp Cara Delevingne và Amber Heard – vợ cũ của tài tử Johnny Depp và Margot Robbie cùng nhóm bạn.

Trang này cho biết, chân dài kiêm diễn viên 24 tuổi muốn đưa Amber tới hộp đêm thoát y SophistiCats ở London để ăn mừng vụ ly hôn của cô bạn. Tuy nhiên, họ bị hộp đêm từ chối sau khi yêu cầu được vào miễn phí. SophistiCats là địa điểm khá nổi tiếng trong vùng.

Cara Delevingne và Amber Heard trong buổi đi chơi cuối tuần qua. Ảnh: Mirror

Người chủ hộp đêm tên là Simon Langer nói với MailOnline: “Chúng tôi chào đón bất cứ ai miễn là họ biết tôn trọng người khác, nhưng Cara và bạn của cô ấy không hành xử giống như những gì chúng tôi mong đợi từ các vị khách”.

Simon kể tiếp rằng bên trong hộp đêm khá đông khách, Cara và Amber chờ ở ngoài, sau đó họ đòi được vào nhưng không muốn trả phí vào cửa trị giá 20 bảng Anh (590.000 VNĐ). Cô đào phim Suicide Squad quát mắng nhân viên vì không thể tin rằng họ không nhận ra cô và Amber. Theo quy định của hộp đêm, vì nhóm bạn của 3 người đẹp gồm 15 người nên họ chỉ có thể giữ một bàn nếu mua một chai sâm banh. Tuy nhiên, nhóm của Cara không tuân thủ quy định.

2 cô đào và nhóm bạn phải tìm một hộp đêm khác sau khi bị từ chối. Ảnh: DM

Chủ hộp đêm khẳng định chân dài đình đám liên tục nói: “Anh không biết tôi là ai ư ? Tôi là Cara Delevingne, còn đây là bạn tôi, Amber, người vừa mới ly hôn".

"Cô ấy liên tục nói với chúng tôi rằng họ nổi tiếng như thế nào nhưng e là tôi quen với việc đó rồi. Sau đó cô ấy nói: Hãy để chúng tôi vào, chúng tôi chỉ muốn xem các cô gái nhảy và vui chơi thôi” - chủ hộp đêm chia sẻ thêm.

Cuối cùng, Cara cùng nhóm bạn được yêu cầu rời đi, cô tức tối vung tay lên trời và chửi thề.

Cara và Amber là bạn thân nhiều năm nay, họ vừa có cuộc hội ngộ sau khi Amber đạt thỏa thuận ly hôn với Johnny Depp. Cô nhận được 7 triệu USD từ chồng cũ và quyết định dùng hết số tiền này để làm từ thiện. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây