Hot girl cao 1,55 m hôn bạn diễn say đắm khi chụp ảnh

Thứ ba - 13/09/2016 09:10

Hot girl cao 1,55 m hôn bạn diễn say đắm khi chụp ảnh

Để có tấm ảnh làm hài lòng ban giám khảo, cô gái lùn nhất nhà chung không ngại hôn, thậm chí giục bạn đồng hành chủ động.

Video

La Thanh Thanh mạnh dạn hôn Quang Hùng

Theo yêu cầu của ban giám khảo, nữ thí sinh không ngại chủ động hôn bạn diễn.

Tập 9 phát sóng vào tối ngày 11/9 trên VTV3 đưa 9 thí sinh Vietnam’s Next Top Model đến với hai thử thách - Catwalk trên nhiều địa hình phức tạp và Chụp ảnh quảng cáo nhãn hàng. Ở phần thi quyết định loại người chơi, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Quang Hùng và quán quân năm 2015 – Hương Ly tham gia diễn xuất cùng các chàng trai cô gái mùa thứ 7.

Bước vào thử thách chụp ảnh thể hiện tinh thần lãng mạn của cặp đôi mới cưới, các cô gái diễn cặp cùng Quang Hùng, Hương Ly nhập vai cùng hai chàng trai trong top 9. Thí sinh được tự do chọn lựa trang phục và đạo cụ chăn ga gối đệm sao cho phù hợp bối cảnh tại bờ biển tại Nha Trang. Top 9 đồng thời là người lên ý tưởng chụp ảnh và yêu cần bạn diễn Quang Hùng, Hương Ly phối hợp theo ý mình.

La Thanh Thanh mạnh dạn hôn đàn anh Quang Hùng để phần thi có thêm cảm xúc.

Phần thi thể hiện tình cảm một cặp đôi mới cưới không làm khó các chàng trai, cô gái bởi trước đó họ từng có kinh nghiệm khi tham gia các chủ đề tình nhân của chương trình. Nổi bật ở chủ đề này là phần thi của La Thanh Thanh (Fung La), Ngọc Châu, Thu Hường. Trong khi đó, Kim Nhã, Thùy Trang, Minh Phong lại có phần thi không làm hài lòng giám khảo.

Dù không sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tập 9, nhưng thí sinh nhỏ bé nhất nhà chung có màn kết hợp khá ăn ý cùng đàn anh Quang Hùng. Để phần thi tăng tính lãng mạn, Thanh Thanh đã mạnh dạn hôn bạn diễn, thậm chí cô còn giục đàn anh chủ động hôn. Dù vậy, bức ảnh của Fung La vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu đề thi để giành vị trí dẫn đầu như giám khảo kỳ vọng. Giám đốc Hà Đỗ cho rằng nụ hôn của nữ người mẫu “nửa vời”, chưa toát lên được tình cảm lứa đôi.

So với những tuần trước, Ngọc Châu có sự đột phá ở thử thách tập 9.

Trong khi đó, tấm ảnh của Ngọc Châu nhận được sự đồng tình của bộ ba giám khảo quyền lực để trở thành người chiến thắng thử thách chụp ảnh quảng cáo, đồng thời giữ vai trò thủ lĩnh nhà chung.

Thanh Hằng khen ngợi tấm ảnh mang đến cảm hứng cho người xem. Hà Đỗ cho rằng học trò khá mềm mại khi kết hợp cùng bạn diễn, từ ánh mắt, nụ cười và bàn tay đều rất phù hợp với chủ đề yêu cầu. Giám đốc sáng tạo đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc ở thí sinh dù trước đó cô khá mờ nhạt so với bạn đồng hành.

Nhóm nguy hiểm.

Sở hữu tấm ảnh thiếu cảm xúc, Kim Nhã, Thùy Trang, Huy Quang rơi vào nhóm nguy hiểm. Thanh Hằng nhắc nhở hai thí sinh Thùy Trang và Huy Quang vì chưa thất sự cố gắng trong các thử thách. Với Thùy Trang cần phải tập trung hơn nữa. Sau 3 lần suýt bị loại ở nhóm nguy hiểm, Kim Nhã chính thức rời cuộc chơi vì chưa chứng minh được khả năng người mẫu.

Trước khi bước vào thử thách chính, 9 chàng trai cô gái bước vào phần thi Catwalk ở nhiều địa hình. Họ phải trải qua những sàn diễn trơn trượt, dốc cao, bấp bênh, bàn xoay để chứng tỏ tinh thần, lẫn kỹ năng sàn diễn. Quán quân Nguyễn Oanh đóng vai trò thị phạm đàn em.

Thùy Trâm chiến thắng thử thách catwalk trên nhiều địa hình.

So với thử thách thứ hai, thử thách đầu tiên làm khó top 9 hơn cả. Họ lúng túng ngay từ những bước đầu tiên khi “chạm trán” sàn diễn trơn dốc, đường băng bấp bênh tiếp theo cũng khiến không ít cô gái vấp té. Số lượng thí sinh đứng vững trên bàn xoay cũng rất hiếm hoi. Chiến thắng phần thi này là Thùy Trâm. Thí sinh được khen ngợi là có những sải bước cũng như thần thái tạo được ấn tượng với ban giám khảo.

Tập 10 của chương trình Vietnam's Next top Model 2016 được phát sóng vào 20h, ngày 18/9 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây