Donald Trump xấu xí đến tận cùng trong mắt sao Hollywood

Chủ nhật - 16/10/2016 11:36

Donald Trump xấu xí đến tận cùng trong mắt sao Hollywood

Từ ông vua địa ốc đến ứng viên tổng thống Mỹ, lĩnh vực hoạt động của Donald Trump trải dài khắp mặt trận kinh tế, xã hội và chính trị, nhưng dường như ở đâu ông cũng bị ghét bỏ.

Nhiều năm qua, trang Twitter của Donald Trump trở thành bãi chiến trường. Ở đó, ngài tỷ phú hết chê bai chính sách của Tổng thống Barack Obama, lại quay sang chê ca sĩ Cher hát dở.

Ông cũng chứng minh khả năng thâm nhập showbiz không thua kém bất cứ phóng viên báo lá cải nào, khi “chém” hết mọi chuyện trong nhà ngoài phố, từ Katy Perry mới ly hôn chồng, cho đến Hoa hậu Hoàn vũ vừa tăng cân “như lợn”.

Nếu so sánh với những ngôn từ xấu xí mà ông quăng vào mặt cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton thời gian gần đây, có thể nói những lần ông mỉa mai, khinh khi hay sỉ nhục các ngôi sao Hollywood cũng không hề kém cạnh.

“Thông tấn xã” Donald Trump

Dù không hề có trình độ chuyên môn về nghệ thuật, tỷ phú địa ốc luôn tự cho mình quyền nhận định về bất cứ ngôi sao nào trên thế giới. Từ khả năng ca hát, diễn xuất, vẻ đẹp, cho đến chuyện phòng the, gia đình, con cái họ… tất cả đều không vượt ngoài tầm bao quát của ông.

Điển hình như lần ông chê Angelina Jolie. Xinh đẹp, tài năng và đầy quyền lực, nhưng dường như “bà Smith” luôn là cái gai trong mắt Trump. Ông dùng những lời lẽ khiếm nhã nhất để nói về cô:

“Tôi sẽ không nói cô ta là người phụ nữ kém hấp dẫn, nhưng cô ta không đẹp, dù có cố tưởng tượng đến mức nào đi nữa. Giờ đây, cô ta còn là đại diện của Liên Hiệp Quốc, của hoà bình thế giới, của đói nghèo và đủ thứ linh tinh… Làm ơn tha cho tôi đi!”

Angelina Jolie từng bị Donald Trump chê bai nhan sắc. Ảnh: Emaze.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn buông lời xúc phạm Beyoncé, khi gia đình cô gặp chuyện rắc rối. “Tôi thật sự thích Jay Z nhưng rõ ràng là họ đang có vấn đề. Không tốt lành gì khi em gái của vợ lại đánh anh rể! Việc B không giúp đỡ gì đã khiến mọi việc trở thành đống hỗn độn”.

Tháng 12/2012, ông cũng thẳng thừng chê bai ca sĩ Cher “có tài năng tầm trung nhưng không nhận thức được thực tế”. Ông còn mạnh miệng nói bà là “một thứ thất bại. Bà ta cô đơn. Bà ta không hạnh phúc. Bà ta thật đáng thương hại”.

Chưa hết, ông còn tình nguyện đóng vai chuyên viên tư vấn tình cảm khi khuyên cặp đôi Twilight nên sớm chia tay, dù lúc này họ vẫn đang yêu đương mặn nồng. “Mọi người đều biết là tôi đúng khi cho rằng Robert Pattionson nên đá Kristen Stewart. Vài năm tới tôi, cậu ta sẽ cảm ơn tôi. Thông minh lên nào, Robert”, ông viết trên Twitter.

Bên cạnh đó, Donald Trump còn tỏ ra là một người nông cạn chỉ biết săm soi phụ nữ, và thẳng thừng chê bai khi không hợp nhãn. Ông nói Hoa hậu Hoàn vũ Alicia Machado là “cỗ máy chỉ biết ăn”, hay tệ hại hơn là “hoa hậu lợn”, chỉ vì cô tăng cân ở tuổi tứ tuần.

Alicia Machado - Hoa hậu Hoàn vũ bị Donald Trump chê béo "như lợn". Ảnh: DM.

Tận cùng của sự khiếm nhã và xem thường phụ nữ là lần ông nói về Nancy O’Dell, mà Access Hollywood đã bí mật ghi lại được: “Khi bạn là một ngôi sao, họ (phụ nữ) để bạn làm điều đó. Hãy chộp lấy chỗ kín của họ… Bạn có thể làm bất cứ thứ gì”.

Gậy ông đập lưng ông

Khi Donald Trump bước lên vũ đài chính trị, đường hoàng tuyên bố sẽ trở thành tân tổng thống Mỹ cả dàn sao Hollywood dường như chẳng có ai tỏ ra mặn mà.

Johnny Depp thẳng thừng cho biết ông sẽ không bỏ phiếu cho Donald Trump trong cuộc bầu cử ngày 8/11 tới. “Ông ta chỉ như một đứa trẻ giàu có hay gì đó đại loại thế. Ông ta toàn giả vờ. Điều tạo nên ông ta chính là sự bắt nạt".

Trong cuộc phỏng vấn với The Telegrraph, tài tử George Clooney cũng chẳng ngần ngại cho biết cuộc bầu cử năm nay thật “điên rồ”: “Ý tưởng cấm người Hồi giáo hay đá 12 triệu người Mexico về biên giới, rồi bắt họ trả tiền xây bức tường ngăn biên giới sặc mùi phát xít. Sẽ không có điều nào trong số này diễn ra”.

Donald Trump - vị ứng viên tổng thống gây tranh cãi nhất lịch sử Mỹ. Ảnh: AP.

Tương tự như vậy, Louis CK cũng nói Trump là “tên mù quáng điên rồ”, và so sánh ông với Adolf Hitler. “Xin ngừng bầu chọn cho Trump. Việc này chỉ vui nhất thời thôi. Đây chính là Hitler. Ý tôi là chúng ta đang trở thành người Đức những năm 30. Các bạn có thấy thứ vớ vẩn gì sắp diễn ra không? Một Hitler lố bịch đang cố gắng tẩy não mọi người bằng chiếc lược quái dị trên mái đầu của bất cứ ai khi họ định phát biểu”.

Không ít lần công chúng Mỹ chứng kiến khoảnh khắc ông Trump bẽ bàng khi bị các ca sĩ yêu cầu ngừng sử dụng âm nhạc của họ cho mục đích tranh cử. Nam ca sĩ gốc Canada Justin Bieber cũng từ chối khoản tiền 5,5 triệu USD để trình diễn trong Đại hội đảng Cộng hoà.

Gần đây nhất, nhà tài phiệt tiếp tục bị đem ra làm trò cười khi nghệ sĩ đường phố Plastic Jesus xây hàng rào siêu nhỏ bao quanh ngôi sao Donald Trump trên đại lộ danh vọng. Với phần thành giả bê tông, trên phủ dây thép gai gắn kèm cờ Mỹ và biển báo “Tránh xa”, “tác phẩm” này như lời chỉ trích sâu cay nhằm vào chính sách đối ngoại lố bịch mà đại diện đảng Cộng hoà đưa ra.





Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây