Con trai Beckham suy sụp sau khi chia tay bạn gái

Thứ hai - 19/09/2016 22:17
Vừa chính thức đường ai nấy đi chưa đầy 2 tuần, cậu cả nhà Becks là Brooklyn Beckham đã rơi vào tình trạng buồn bã và nuối tiếc.

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz vừa trở thành tâm điểm chú ý sau khi chất dứt mối tình 4 tháng. Tuy vậy, tờ Mirror.co.uk cho biết cậu cả nhà Beckham đã nhận ra lỗi lầm, và muốn nối lại tình cảm với bạn gái càng sớm càng tốt.

Theo một nguồn tin thân cận với Brooklyn, cậu rất muốn được gặp gỡ và thổ lộ tấm lòng mình với nữ diễn viên trẻ tuổi, mong cô hiểu rõ sự tình. Nguồn tin cũng cho biết cậu chàng 17 tuổi đang nhớ người yêu, và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để cô quay lại.

Brooklyn Beckham uống bia giải sầu sau khi chia tay bạn gái. Ảnh: The Sun. 

Người này còn tiết lộ một nhân viên trong ê-kíp của Chloe Moretz đã lên kế hoạch nói với cô Brooklyn trông đáng thương và suy sụp như thế nào sau khi chia tay. Cậu biết rõ yêu xa là chuyện không hề dễ dàng và đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ đôi bên, nhưng cậu vẫn sẵn lòng cố gắng một lần nữa.

Tờ Hall of Fame Hollywood thì cho biết quý tử nhà Beckham đang nung nấu ý định sẽ gặp lại Moretz trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Cả 2 sẽ cùng nhau thăm thú nhiều thành phố châu Âu trước khi quay về nhà cùng bố mẹ.

Quý tử của David Beckham buồn bã ăn pizza một mình, né tránh ống kính phóng viên. Ảnh: The Sun.

Trong khi Brooklyn rơi vào cảnh suy sụp vì thất tình, Chloe Moretz cũng đang trải qua quãng thời gian tồi tệ. Nữ diễn viên 19 tuổi huỷ tất cả dự án phim trong thời gian tới.

Ngôi sao Kick-Ass cho biết cô cần thời gian để “bình tâm”. Cô muốn dẹp bỏ mọi điều phiền não và kế hoạch trước mắt để một lần nữa suy nghĩ lại về bản thân cũng như các vai diễn.

Hình ảnh thẫn thờ của Brooklyn Beckham sau khi chia tay bạn gái. Ảnh: Daily Mail.

Hiện tại, Brooklyn Beckham ở London để hoàn tất việc học, trong khi Chloe Moretz đã trở về Los Angeles. Trước khi chia tay, cả 2 tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Los Angeles với người bạn thân Andy Cohen.

Nhiều nguồn tin cho biết chỉ sau một thời gian ngắn ngủi bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Kể từ đó, họ không còn gặp nhau nữa dù đang ở chung thành phố.

 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây