Con gái Michael Jackson và Cara Delevingne bên nhau sau tin chia tay

Thứ năm - 12/04/2018 10:58

Con gái Michael Jackson và Cara Delevingne bên nhau sau tin chia tay

Con gái Michael Jackson chia sẻ hình ảnh thân mật với cựu thiên thần Victoria's Secret Cara Delevingne, đập tan tin đồn cả hai đã chia tay.

Mới đây, Paris Jackson đăng tải hình ảnh thân mật cùng siêu mẫu Cara Delevingne trên Instagram. Trong ảnh, gương mặt của cả hai kề sát vào nhau, con gái "vua nhạc pop" Michael Jackson còn tỏ ra rất vui vẻ.

Diễn viên 20 tuổi không đưa ra chú thích nào nhưng nhiều người hâm mộ bình luận nụ cười của cô đã nói lên tất cả. Đôi tình nhân được cho là đã hạnh phúc trở lại sau nghi vấn rạn nứt.

Bức ảnh Paris Jackson chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Daily Mail. 

Mối tình đồng tính này tốn nhiều giấy mực của báo chí. Các fan của siêu mẫu Delevingne cho rằng Paris Jackson chẳng có tài cán gì, chỉ được biết đến vì là con gái của Michael Jackson. “Cô ấy dựa hơi Cara để nổi tiếng”, một khán giả bình luận.

Một cư dân mạng cho rằng vẻ mặt Cara Delevingne không thực sự vui vẻ trong ảnh. “Có chút gì đó gượng gạo. Chắc hẳn Cara chỉ muốn Paris hạnh phúc trong giây lát, sau đó cả hai sẽ chia tay lần nữa”, người này dự đoán.

Trước đó, một số tay máy paparazzi phát hiện con gái Michael Jackson ăn mừng sinh nhật tuổi 20 cùng Andrei Gillott, một chuyên gia quảng cáo ở Hollywood, tại công viên Sushi, West Hollywood. Trông họ rất thân mật.

Hồi tháng 11/2017, siêu mẫu 25 tuổi Cara Delevingne và con gái Michael Jackson bị bắt gặp cặp kè bên nhau. Mối quan hệ này được khẳng định hồi tháng 2/2018. Tuy nhiên sau đó có tin đồn họ trục trặc tình cảm.

Paris Jackson và Andrei Gillott tỏ ra rất thân mật. Ảnh: Daily Mail.

Cara Delevingne là một siêu mẫu kiêm diễn viên người Anh. Cô được xếp vào hàng thiên thần của hãng thời trang nội y Victoria's Secret . Mặc dù đã gác lại công việc trên sàn catwalk để tập trung diễn xuất, Cara Delevingne vẫn liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh giá và là đại diện của các nhãn hàng nổi tiếng.

Cô công khai mình là người lưỡng tính và hẹn hò cả nam lẫn nữ. Danh sách tình nhân của cô có nữ diễn viên Fast & Furious Michelle Rodriguez, chàng ca sĩ Harry Styles...

Trong khi đó, con gái vua nhạc pop chỉ mới 20 tuổi. Cô bé có cá tính nổi loạn từng chịu cú sốc tâm lý khi cha ruột qua đời. Trước khi hẹn hò cựu thiên thần Victoria's Secret, cô có mối tình chống vánh với diễn viên Trevor Donovan. Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc người mẫu.




  • Victoria's Secret

    Victoria's Secret là nhà bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ và được thành lập bởi Roy Raymond vào năm 1977. Công ty chuyên bán nội y, quần áo phụ nữ và mỹ phẩm qua các bộ catalogue (sản xuất hơn 375 triệu bản mỗi năm), trang web và các cửa hàng ở Mỹ. Ở Việt Nam, thương hiệu được biết đến nhiều với chương trình trình diễn hàng năm The Victoria's Secret Fashion Show giới thiệu những thiết kế nội y mới nhất cùng với những người mẫu đắt giá.

    • Thành lập: 12/6/1977
    • Người sáng lập: Roy Raymond

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây