Bán công ty rượu, tài tử George Clooney bỏ túi 233 triệu USD

Thứ hai - 17/07/2017 00:19

Bán công ty rượu, tài tử George Clooney bỏ túi 233 triệu USD

George Clooney có thể kiếm được tới 233 triệu USD sau khi bán lại công ty rượu Casamigos do ông đồng sáng lập cùng chồng siêu mẫu Cindy Crawford với giá 1 tỷ USD.

Theo báo Daily Mail, mới đây hãng rượu Anh Diageo PLC xác nhận sẽ trả cho Clooney và hai nhà sáng lập công ty rượu tequila Casamigos 700 triệu USD. Diageo cũng sẽ thanh toán thêm 300 triệu USD nếu Casamigos tiếp tục ăn nên làm ra trong 10 năm tới. 

George Clooney, tài tử hàng đầu Hollywood, thành lập hãng rượu tequila Casamigos từ năm 2013 cùng doanh nhân Rande Gerber - chồng siêu mẫu Cindy Crawford - và nhà đầu tư bất động sản Mike Meldman.

Theo nguồn tin tạp chí Forbes, ba người đồng sáng lập có cổ phần ngang nhau và hoàn toàn không nhận đầu tư từ bên ngoài. Do đó, chỉ tính riêng khoản tiền được trả cho vốn đầu tư ban đầu, Clooney sẽ bỏ túi tới 233 triệu USD.

George Clooney cùng hai người đồng sáng lập Casamigos là Rande Gerber và Mike Meldman.

Casamigos tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "ngôi nhà của những người bạn". Sau 4 năm, sản phẩm của Casamigos có mặt ở 20 quốc gia và được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao.

George Clooney, 56 tuổi, là diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất hàng đầu Hollywood. Ông từng đoạt 3 giải Quả cầu vàng và 2 tượng vàng Oscar. Trong sự nghiệp của mình Clooney đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim tên tuổi như Ocean’s  Eleven, Out of SightAugust: Osage County...



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây