Angelababy như công chúa giữa tin đồn mang thai

Chủ nhật - 28/08/2016 17:54

Angelababy như công chúa giữa tin đồn mang thai

Trên ấn phẩm Bazaar số mới, nữ diễn viên sinh năm 1989 đẹp kiêu kỳ với phong cách trang điểm quý phái.
"Quý phái và không kém phần quyến rũ" - Sina miêu tả về hình ảnh của Angelababy trên ấn phẩm Bazaar. Khác với hình tượng thuần khiết với lối trang điểm nhẹ tông son đỏ đậm giúp tôn vẻ kiêu kỳ của nữ diễn viên trẻ. Cô chia sẻ đây là bộ ảnh khiến cô hài lòng vì mang đến hình tượng của một công chúa đài các. "Đó luôn là giấc mơ của tôi", cô nói.
Đẹp nhưng bị mác "bình hoa di động", bà xã Huỳnh Hiểu Minh đang cố gắng thay đổi trong thời gian qua. Cô vừa ghi điểm với diễn xuất trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh. Nhiều nhà phê bình nhận định, hình tượng Bối Vy Vy đã giúp Angelababy gỡ gạc điểm diễn xuất, không còn bị chê biểu cảm cứng đờ.
"Tôi chưa bao giờ muốn mình là một cô gái đẹp đóng phim hay vợ của Huỳnh Hiểu Minh nhờ danh tiếng chồng để được chú ý. Tôi nghĩ thời gian và sự cố gắng sẽ giúp tôi thay đổi quan điểm của mọi người", cô chia sẻ.
Trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 6, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ lý do cưới Angelababy vì "cô ấy có tính cách giống mẹ tôi. Cô ấy chu đáo, hiền dịu và biết nghĩ cho người khác”. Còn khi nói về ông xã Angelababy tán dương: “Anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt tôi”.

 

Gần đây có thông tin Angelababy tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật vì mang thai. Cụ thể, cô sẽ rời khỏi show Running Man mùa mới, đài Hồ Nam thay thế Cúc Tịnh Y hoặc Giang Sơ Ảnh. Nguồn tin cho biết bà xã Huỳnh Hiểu Minh tiếc nuối khi không thể quay mùa 5 vì đây cũng là dự án cô nhận được thù lao cao. Mỗi tập show, Angelababy dễ dàng bỏ túi từ 8 đến 10 triệu NDT (26 tỷ đồng đến 35 tỷ đồng). Tuy nhiên đến giờ phía nữ diễn viên vẫn im lặng trước tin đồn.

 

Phút lãng mạn giữa chim muông và hoa của ngôi sao sinh năm 1989. Không nói về việc mang thai nhưng Angelababy tiết lộ muốn dành thời gian cho gia đình trong giai đoạn cuối năm 2016.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây