Á hậu Tú Anh dịu dàng, thanh lịch trong bộ ảnh mới

Thứ năm - 08/09/2016 01:36

Á hậu Tú Anh dịu dàng, thanh lịch trong bộ ảnh mới

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Á hậu Tú Anh ngày càng trưởng thành về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.
Với ưu điểm thân hình đồng hồ cát, Á hậu Tú Anh tự tin diện trang phục cúp ngực, xẻ cao, khoe số đo 3 vòng cân đối: 87 - 63 - 91.

 

Á hậu được nhiều người yêu mến vì gương mặt thân thiện, dễ gần. Trong chiếc đầm xòe màu trắng, Tú Anh đẹp dịu dàng, nền nã.

 

Cô tham dự Hoa hậu Việt Nam cùng năm với Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tuy vậy, sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân sang lĩnh vực giải trí mà chuyên tâm học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô quyết tâm trở thành một MC chuyên nghiệp.

 

Dương Tú Anh là thí sinh có câu trả lời ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi nhận được câu hỏi: “Bạn nghĩ điều gì ở Đoàn thanh niên có sức lan tỏa nhất?”, cô đáp: “Trở thành đoàn viên là bước quan trọng trong cuộc đời của thanh niên Việt Nam. Điều có sức lan tỏa nhất chính là câu khẩu hiệu ‘đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên’ thể hiện sức mạnh, tính cách của người đoàn viên không ngại khó khăn. Thanh niên Việt tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Em tự hào khi là một đoàn viên của Đoàn thanh niên”.

 

Á hậu Tú Anh là người tương đối kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít gặp phải scandal cho đến khi chụp ảnh cùng nam ca sĩ nổi tiếng Seungri (Bigbang) và bị cộng đồng mạng phản ứng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ.

 

Cô vừa thực hiện bộ ảnh mới cho sản phẩm Honda Lead 125cc. Thương hiệu Nhật Bản vừa bổ sung một số màu sắc mới cho dòng xe này. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có thêm màu đen huyền bí. Phiên bản cao cấp cũng đa dạng hơn với màu xanh nâu và bạc nâu.

 

Giá bán lẻ đề nghị của phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn lần lượt là 38,49 triệu đồng và 37,49 triệu đồng.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây