"Xả hàng hè" – Giá siêu sốc tại HC

Thứ sáu - 11/08/2017 14:17

"Xả hàng hè" – Giá siêu sốc tại HC

Từ ngày 11/8, HC tiếp tục chương trình “Xả hàng hè” với các sản phẩm điện máy trên toàn hệ thống, nhiều sản phẩm sẽ được áp dụng mức giảm giá tối đa lên tới 50%.

Xả hàng hè – ưu đãi cực sốc

Mặc dù đã sang tháng 8 nhưng thời tiết nắng nóng vẫn còn tiếp diễn nên việc sử dụng điều hòa không khí là điều cần thiết với các gia đình. Tuy nhiên, còn khá nhiều gia đình băn khoăn vì sử dụng điều hòa không khí sẽ gây tốn điện, chi phí cao.

Hiểu được điều đó, trong chương trình “Xả hàng hè” HC áp dụng mức giảm giá lên tới 27% cho sản phẩm điều hòa LG Inverter giúp tiết kiệm từ 40% - 60% điện năng tiêu thụ, giá chỉ còn 7.49 triệu đồng. Hơn thế nữa, chiếc điều hòa này còn được HC tặng thêm một năm bảo hành, một nồi cơm điện trị giá 1 triệu đồng và miễn phí công lắp đặt để gia đình bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, nhân dịp tựu trường, HC cũng dành nhiều ưu đãi đối với các bạn học sinh, sinh viên, giờ đây chỉ từ 5.9 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay laptop HP, Lenovo Ram 4GB mạnh mẽ. Không những thế, HC còn áp dụng chính sách đồng giá 7,9 triệu đồng cho Laptop core i3, màn hình 15,6 inch, ram 4GB, đây  sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn trong quá trình học tập sắp tới.

Lễ hội LG – săn hàng công nghệ

Tiên phong trải nghiệm tivi mỏng nhất thế giới với Tivi LG Oled W7 - được mệnh danh ‘siêu phẩm’ của dòng LG OLED TV xa hoa, đẳng cấp. Đây là chiếc tivi dán tường siêu mỏng, được thiết kế dán tường hoàn hảo, không để lại bất kì khoảng cách nào. Nhìn vào, tivi và vách tường được gắn kết như thể có một cửa sổ mở ra một thế giới khác, đem lại trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Trang bị công nghệ “ACTIVE HDR with Dolby Vision” tiên tiến mang lại những hình ảnh chân thực tuyệt đối.

Không chỉ vậy, LG Oled W7 còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm 360 mang lại âm thanh sống động như rạp chiếu phim. Để trở thành một trong những người sở hữu chiếc tivi LG Oled W7 đầu tiên, hãy tới ngay HC để tham gia chương trình "PRE-ORDER OLED W7”.

Trải nghiệm cuộc cách mạng công nghê  về máy giặt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam  – LG Twin Wash. Sở dĩ, máy giặt LG Twin Wash được coi là cuộc cách mạng về máy giặt là bởi lần đầu tiên có một chiếc máy giặt có thể làm việc với 2 lồng giặt riêng biệt và hoạt động đồng thời. Điều này có nghĩa là các bạn có thể vừa giặt lượng quần áo chính nặng nề như quần bò, áo khoác… ở cửa trên và giặt những loại quần áo mỏng nhẹ hơn ở cửa dưới như áo phông, áo trắng. Việc trang bị 2 lồng giặt cũng giúp cho chúng ta tách biệt được những loại quần áo dễ phai màu với quần áo sáng màu trong cùng một lần giặt.

LG Twin Wash có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế giúp bạn tiết kiệm tối đa được không gian. Hơn nữa, LG Twin Wash còn được trang bị công nghệ sấy Eco Hybird giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Chế độ giặt 3 tiết kiệm Turbowash thế hệ 2.0 giúp giảm thời gian giặt tới 30 phút, tiết kiệm thời gian những vẫn giữ hiệu quả giặt tuyệt đối. Không những thế, LG Twin Wash còn được trang bị Smart ThinQ giúp bạn có thể theo dõi quá trình giặt và ra lệnh cho máy ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, đây quả là điều tuyệt vời đối với những bà nội trợ bận rộn phải không nào?

Ngoài việc mang đến cơ hội tiếp cận siêu phẩm công nghệ nhanh nhất cho người dùng, HC còn cung cấp các dịch vụ vượt trội và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm các sản phẩm của LG trong Lễ hội LG – Săn hàng công nghệ. Maldives - cái tên chưa bao giờ hết “hot”, là giấc mơ của những ai đam mê khám phá du lịch và tìm kiếm những vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên. Giờ đây, ước mơ đó có thể thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết ngay trong tầm tay bạn. Cơ hội sở hữu cặp vé đến thiên đường Maldives trong tầm tay khi mua dòng tủ lạnh tủ lạnh Linear Inverter của LG tại HC với tổng giá trị giải thưởng  lên tới 240 triệu đồng.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC

Website: www.hc.com.vn

Tổng đài bán hàng: 18001788

Chăm sóc khách hàng: 19001788

Tại Hà Nội:

HC 399 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm

HC 36 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm (đang sửa chữa)

HC 348 Giải Phóng – Thanh Xuân

HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

HC 411 Tam Trinh – Hoàng Mai

HC 102 Thái Thịnh – Đống Đa

Tại Hải Phòng:  6 Hồng Bàng – TP. Hải Phòng

Tại Thái Bình:  297 Lý Bôn – TP. Thái Bình

Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi – TP. Thanh Hóa

Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài – Hải Tân – TP. Hải Dương

Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trần Phú – Nguyễn Tất Thành – TP. Vĩnh Yên

Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ - TP. Hạ Long

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến

Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong – TP. Vinh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây