Tranh siêu thực khiến người xem bối rối vì cứ ngỡ là ảnh chụp

Thứ bảy - 19/05/2018 20:42
Bạn tin rằng đây là một bức ảnh? Không hề. Đây hoàn toàn là một tác phẩm tranh siêu thực chỉ có trong tưởng tượng nhưng được nghệ sĩ người Nhật thổi hồn theo cách chân thực đến khó tin.

Bạn tin rằng đây là một bức ảnh? Không hề. Đây hoàn toàn là một tác phẩm tranh siêu thực chỉ có trong tưởng tượng nhưng được nghệ sĩ người Nhật thổi hồn theo cách chân thực đến khó tin.

Kei Mienno là một nghệ sĩ 33 tuổi, người Hiroshima, Nhật Bản. Anh đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Dòng tranh của anh chủ yếu theo chủ nghĩa siêu thực, sử dụng chất liệu sơn dầu để tạo nên các tác phẩm ấn tượng.

Mới đây, Kei vừa chia sẻ một loạt các tác phẩm tranh siêu thực của mình trên Twitter. Bài đăng của Kei nhanh chóng nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng. Đa số lời khen đều khẳng định tài năng làm chủ nét bút và kỹ năng vẽ tranh "thần sầu" của Kei.

Bức ảnh cô gái nằm trên suối khiến nhiều người hoang mang vì không biết là tranh vẽ hay là ảnh chụp

Mọi chi tiết đều được tái tạo lại theo cách chân thực nhất

Tuy nhiên không ít người vì không biết Kei là họa sĩ nên tưởng rằng các bức tranh của anh là hình ảnh thực và mong muốn biết được tên cô gái trong bức ảnh. Nhưng kết quả là, hình ảnh cô gái xuân xanh nằm bên dòng suối đó chỉ là một tác phẩm trong tưởng tượng của họa sĩ Kei mà thôi.

Bạn đọc có thể xem thêm các tác phẩm tranh vẽ ấn tượng giống hệt ảnh chụp của Kei Mienno dưới đây:

Kei Mienno tốt nghiệp chuyên ngành hội họa tại Đại học mỹ thuật Hiroshima từ năm 2007 và đã có nhiều năm hoạt động trong nghề vẽ tranh. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi Kei qua trang Twitter tại đây và trang web của họa sĩ này tại đây .

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây