Thoải mái mua sắm đồ gia dụng tại “Tuần lễ vàng Sharp” duy nhất trong năm

Thứ năm - 17/08/2017 10:25

Thoải mái mua sắm đồ gia dụng tại “Tuần lễ vàng Sharp” duy nhất trong năm

“Tuần lễ vàng" tại Nguyễn Kim khai mạc ngày 18/08/2017, có 5.000 phần quà là bộ gốm sứ cao cấp hoặc bình đun siêu tốc dành tặng khách hàng đã từng mua các sản phẩm thương hiệu Sharp trước ngày 17/8/2017. Bạn chỉ cần mang hóa đơn đến để được nhận quà mà không cần mua hàng.

Cơ hội duy nhất trong năm 2017 để mua sắm các sản phẩm chất lượng cao từ Sharp với nhiều ưu đãi đến từ Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, một trong những trung tâm mua sắm điện máy uy tín tại Việt Nam.

Tuần lễ vàng Sharp sẽ diễn ra từ 18/8 – 24/8/2018 với nhiều chương trình hấp dẫn:

- Cơ hội được hoàn tiền 100%

- Nhân đôi thời gian bảo hành

- Giảm ngay 10% khi thanh toán bằng Mastercard

- Trả góp 0% rẻ hơn 500.000 đồng

Với thế mạnh sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, các sản phẩm Sharp luôn được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt tin dùng trong nhiều năm qua.

Việc mở rộng dòng sản phẩm Android TV là một trong những bước phát triển mạnh mẽ của hãng này tại thị trường Việt Nam. Cao cấp nhất phải kể đến là XU930X và XU830X với chất lượng màn hình có độ phân giải tương đương 8K đi cùng hệ điều hành Android tiên tiến cho phép bạn trải nghiệm các ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube và tải game tại Google Play Store. Kế đến là các dòng TV Android UE630X và LE580X. Ngoài ra, Sharp còn giới thiệu dòng TV Easy Smart UA440X, LE380X được tích hợp 3 ứng dụng cơ bản: YouTube, Netflix và Web Browser.

Bên cạnh đó, các dòng tủ lạnh mới năm 2017 không thể không nhắc đến dòng tủ lạnh 6 cửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và dòng 5 cửa với tính năng điều chỉnh đa nhiệt độ trong một ngăn tủ. Với tính năng này, bạn vừa có thể cấp đông, vừa giữ tươi và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn với 4 mức: -18oC, -8 oC, 0 oC, 3 oC . Cũng trong năm nay, hãng tập trung mở rộng dòng tủ lạnh Apritcot Inverter, tiết kiệm điện hơn và có nhiều dung tích cho các gia đình lựa chọn từ 241- 342 Lít.

Máy giặt Sharp cũng là một trong những sản phẩm đáng chú ý khi nhu cầu mua sắm thiết bị này ngày càng tăng cao trong mùa mưa. Với ưu điểm nổi trội của lồng giặt không lỗ Eco Drum, máy giặt sẽ giúp hạn chế tối đa nấm mốc và mùi hôi sau khi giặt, cũng như giảm thiểu tình trạng sơ vải thường xảy ra ở các lồng giặt có lỗ thông thường. ES-U95HV-S và ES-U102HV-S là 2 model được đánh giá tốt nhất hiện nay của hãng.

Ở phân khúc gia dụng nhỏ, nồi nấu tự động Healsio là sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt vào tháng 8/2018, với khả năng nấu không cần dùng nước giúp giữ lại tối đa chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị hệ thống khuấy tự động, là một trong những chức năng độc đáo giúp pha trộn thật đều hương vị của món ăn. Đồng thời điều chỉnh mức nhiệt độ hợp lý để làm chín thực phẩm với độ mềm vừa phải.

Để trải nghiệm những tính năng độc đáo này, bạn có thể tham gia các chương trình hướng dẫn nấu ăn do Sharp thực hiện ở các trung tâm điện máy. Truy cập ngay www.sharp.vn để cập nhật thời gian và địa điểm mới nhất.

Bên cạnh đó, lò vi sóng hơi nước siêu nhiệt Healsio và nồi cơm điện tử lòng dày vẫn đang là những sản phẩm gia dụng cao cấp được nhiều gia đình yêu thích. Tôn chỉ nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình chính là tiêu chí để các sản phẩm gia dụng Sharp luôn được tin dùng trong nhiều năm qua.

Hãy lựa chọn sản phẩm đúng nhu cầu và được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại những lợi ích vượt trội cho chất lượng sống gia đình, giúp cải thiện sức khỏe, tiết kiệm thời gian và thêm nhiều khoảnh khắc yêu thương bên người thân. Đặc biệt mua sắm trong thời điểm tuần lễ vàng là cơ hội để bạn nhận được thật nhiều ưu đãi từ Nguyễn Kim.

Khai mạc ngày 18/08/2017, có 5.000 phần quà là bộ gốm sứ cao cấp hoặc bình đun siêu tốc dành tặng cho khách hàng đã từng mua các sản phẩm thương hiệu Sharp trước ngày 17/8/2017. Chỉ cần mang hóa đơn đến để được nhận quà mà không cần mua hàng. Truy cập ngay  www.nguyenkim.com để biết thêm chi tiết.

Nguyễn Kim đồng loạt khai trương thêm 03 Trung tâm mới ở TP HCM tại các địa chỉ sau: số 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình; số 312-314 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12: và số 99 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhân Phú A, quận 9, TP HCM. Chương trình khai trương tại 3 trung tâm mới với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: Ưu đãi giảm giá dịp khai trương, quà tặng giá trị, giá sốc,… Đặc biệt sáng khai trương, tặng bột giặt Nhật Bản WAI mà không phải mua hàng, tặng bình đun Goldsun cho khách hàng mua sắm đầu tiên, cùng nhiều ưu đãi khác từ lúc 8h00 ngày 18/08/2017. Xem chi tiết tại www.nguyenkim.com . 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây