Thị trường điện lạnh: Hàng tiết kiệm điện năng hút khách dịp đầu hè.

Thứ tư - 12/04/2017 08:33

Thị trường điện lạnh: Hàng tiết kiệm điện năng hút khách dịp đầu hè.

Giá cạnh tranh, đột phá công nghệ, tính năng phong phú và chế độ bảo hành tốt giúp thị trường điện lạnh trở nên hút hàng trong năm 2017.

Điều hòa LG Smart Inverter đang hút hàng trong mùa nóng 2017.

100% mẫu điều hòa 2017 tích hợp công nghệ Inverter

Thị trường điều hòa nhiệt độ đang chuẩn bị bước vào mùa cao điểm và sôi động nhất. Rất nhiều sản phẩm và tính năng mới mẻ xuất hiện, tuy nhiên, công nghệ tiết kiệm điện Inverter được người dùng quan tâm hơn cả.

Cách đây vài năm, Inverter được tích hợp trên các mẫu điều hòa cao cấp. Tuy nhiên, năm 2017 người khổng lồ đến từ Hàn Quốc – hãng điện tử LG - quyết định sẽ “phủ sóng” công nghệ Inverter trên 100% các mẫu điều hòa của hãng.

Khác với kiểu tắt mở đột ngột trên máy nén truyền thống, máy nén Inverter luôn hoạt động với công suất được kiểm soát liên tục trong thời gian thực. Hãng cũng phát triển thêm các thuật toán đặc biệt để tối ưu công suất máy nén và nâng cấp lên thành Smart Inverter.

Trong thử nghiệm thực tế, máy nén Smart Inverter tiết kiệm được 70% điện năng so với điều hòa thông thường, đem lại độ lạnh ổn định, ít ồn và tuổi thọ cao hơn.

Điều hòa Smart Inverter có thêm nhiều lựa chọn trong năm 2017.

Giá khiêm tốn, tính năng “hào phóng”

Một số nhà sản xuất hiện nay không tích hợp công nghệ Inverter cho các dòng điều hòa giá rẻ. Trong khi đó, không chỉ “phủ sóng” Inverter cho 100% mẫu điều hòa 2017, LG còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, với mức giá rất dễ chịu.

Một số tính năng dễ dàng tìm thấy trên các dòng máy giá rẻ như tấm lọc 3M hay chế độ tự làm sạch dàn ngưng, giúp quy trình lọc khí, diệt khuẩn và khử mùi trở thành một hệ thống bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng toàn diện và khép kín.

Người dùng trẻ tuổi tại Việt Nam ngày càng đông.

Tại Việt Nam, điều hòa LG Inverter tiêu chuẩn đang có mức giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, với mức giá dao động từ 8-10 triệu, tương đương với giá của các mẫu điều hòa không Inverter của nhiều thương hiệu khác.

Với những đối tượng người tiêu dùng trẻ tuổi, tìm kiếm những sản phẩm hợp túi tiền và ưu tiên các công nghệ cải tiến thì các dòng Inverter giá rẻ là lựa chọn hợp lý.

10 năm bảo hành miễn phí

Chất lượng của bất kỳ sản phẩm điện tử gia dụng nào cũng được phản ánh qua độ bền  theo thời gian. Với 10 năm bảo hành cho máy nén và 2 năm cho toàn bộ sản phẩm, LG ngầm khẳng định rằng chất lượng và độ tin cậy của máy điều hòa là gần như tuyệt đối.

Bảo hành máy đến 10 năm giúp người dùng sử dụng yên tâm hơn

Bên cạnh đó, mỗi đầu mùa hè, thương hiệu điện tử Hàn Quốc còn tổ chức chương trình bảo dưỡng miễn phí với cả những sản phẩm còn hạn bảo hành và đã hết hạn bảo hành. Các kỹ thuật viên được cử tới tận nhà để xử lý các vấn đề về điều hòa mà khách hàng gặp phải.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây