Tân trang nhà tắm để mùa đông thêm ấm áp.

Thứ hai - 05/12/2016 08:31

Tân trang nhà tắm để mùa đông thêm ấm áp.

Sửa sang, làm mới nhà tắm mùa đông là cách hay để mỗi người thêm hứng khởi, không ngại tắm rửa, vệ sinh trong những ngày giá rét.

Nhà tắm là không gian thiết yếu nhưng ít được chăm chút nhất trong ngôi nhà. Tuy nhiên nếu được quan tâm , chăm chút, bạn sẽ ngạc nhiên bởi vai trò của nó trong việc hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của gia đình. Một phòng tắm hài hoà công năng và thẩm mĩ vừa giúp cải thiện sức khoẻ các thành viên, vừa khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Đầu đông là thời điểm khá thích hợp để tân trang nhà cửa, bạn sẽ có quỹ thời gian khá thoải mái thực hiện các hạng mục một cách kĩ lưỡng. Nếu bạn e ngại phòng khách được "thay áo" sớm sẽ giảm bớt sự mới mẻ, rực rỡ bất ngờ với khách thăm nhà dịp Tết thì phòng tắm là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu quá trình làm đẹp tổ ấm.

Phòng tắm với bộ thiết bị vệ sinh INAX

Việc sửa sang làm mới phòng tắm mùa lạnh đem lại "hiệu quả kép": thêm giải pháp "chống lạnh" ngày đông, thêm nét đẹp cho ngôi nhà. Và bảng màu là yếu tố đầu tiên gia chủ cần lưu ý để tạo cảm giác ấm áp, tươi mới nhanh chóng khi ai đó đặt chân vào không gian vệ sinh cũng như tăng hiệu ứng cân bằng nhiệt khi tắm. Các tông màu đậm như vàng, cam, đỏ là lựa chọn số 1 của giải pháp này, nếu đó không phải là màu hợp mệnh của chủ nhân thì nên ưu tiên tăng sắc độ của màu được lựa chọn. Đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất là thay rèm cửa sổ/rèm bồn tắm, thảm trải sàn hay dùng khăn mặt, khăn tắm với màu nổi bật. Việc thay áo cho tường sẽ mang lại hiệu quả lý tưởng nếu bạn có ý định ốp lại sàn, tường trong dịp này.

Lựa chọn nhãn gạch kiến trúc uy tín cho phòng tắm có rất nhiều tác dụng: sàn không trơn trượt, tường ít bám bẩn, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc, dễ làm sạch, tường không ngấm nước... Hãy dành nguyên một mảng tường đủ lớn cho tông màu bắt mắt khi decor nhà tắm, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, trẻ trung của căn phòng mùa đông. Theo các chuyên gia khảo sát thị trường gạch kiến trúc, thương hiệu uy tín INAX được phần đa khách hàng ưa chuộng vì chất lượng tốt, áp dụng công nghệ, dây chuyền sản xuất mới, khắt khe nhưng giá thành lại hợp lý .

Yếu tố thứ hai cũng là giải pháp trọng tâm cho phòng tắm mùa đông là nước nóng an toàn. Trong cuộc sống hiện đại bình nóng lạnh thường được dùng quanh năm nhưng ít ai có thói quen kiểm tra bảo dưỡng định kì. Bên cạnh đó việc sử dụng sen vòi, sen cây không cẩn trọng như thay đổi chế độ nước đột ngột, vô tình bám tay vào thân sen khi xả vòi nhiệt độ cao đều rất dễ gây bỏng. Lời khuyên hữu ích cho bạn khi tân trang phòng tắm chính là đầu tư bộ sen vòi chống bỏng thông minh. Áp dụng công nghệ Thermostat, sen vòi INAX mang lại sự an tâm cho người sử dụng với nút chống bỏng khi bạn cần chỉnh nhiệt độ nước trên 40 độ C, khi ấy thân sen không hề tăng nhiệt. Việc điều chỉnh nhiệt nhanh, chính xác, lại tiết kiệm nước là tính năng vượt trội giúp sen vòi Thermostat thu hút lượng lớn khách hàng.

Công nghệ Aqua Ceramic đột phá giúp giữ bề mặt sứ không bám bẩn

Để việc tắm rửa, vệ sinh mùa đông vẫn được xem là thời gian thư giãn an toàn, thoải mái cho cả nhà, bên cạnh việc ”thay áo” mới bằng gạch kiến trúc tăng cảm giác ấm áp cũng như lựa chọn bình nóng lạnh, sen vòi chất lượng tránh bỏng, sử dụng thêm đèn sưởi (nếu cần), các chuyên gia khuyên bạn tập thói quen khoa học trong sử dụng phòng tắm như luôn bật nước nóng trước và tắt công tắc bình nóng lạnh trước khi sử dụng, chuẩn bị đủ vật dụng cần thiết, đóng các ô cửa tránh gió lùa nhưng cần mở thoáng sau tắm để hơi nước nóng tản bớt, tránh ẩm ướt, nấm mốc...

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây