TV không chỉ là TV, đó còn là chất keo gắn kết cuộc sống

Thứ năm - 13/07/2017 07:50

TV không chỉ là TV, đó còn là chất keo gắn kết cuộc sống

Trong nhịp sống hiện đại hối hả khi mà smartphone đã trở thành “vật bất ly thân” của đại đa số chúng ta… thì việc kiếm tìm một giải pháp thu hút như TV để tạm thời “đánh lạc hướng” chúng ta khỏi chiếc điện thoại, đưa từng thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn càng được đặt ra cấp thiết.

Vì sao một thiết bị công nghệ bản chất tương tự smartphone lại có tác dụng lớn như vậy? Hãy cùng xem những công dụng ngoài vai trò một chiếc TV của nó!

Trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà

Không phải bất kỳ mẫu TV nào cũng đủ khả năng biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim mini nhưng riêng các dòng TV 4K mới của Panasonic lại làm được điều đó.

Với chất lượng hình ảnh ưu việt chuẩn Hollywood được tạo ra bởi sự kết hợp ba đỉnh cao công nghệ - tái tạo màu 4K Hexa Chroma Drive Pro, tấm nền siêu vượt trội và làm mờ cục bộ, TV 4K Panasonic hoàn toàn xứng đáng được bạn “rinh” về nhà để cùng gia đình thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn đặc sắc nhất.

Đặc biệt, từ ngày 01/7 đến hết ngày 31/8/2017, khách hàng mua TV 4K hoặc Smart TV thương hiệu Panasonic từ 40’’ trở lên tại một trong 34 Trung tâm Điện máy Trần Anh trên toàn quốc còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay TV – Nhận quà hết ý”.

Phần quà Panasonic dành tặng bạn trong chương trình này là những hộp cơm ba ngăn cao cấp, vô cùng thuận tiện để bố, mẹ, con cái mang đi ăn trưa hay sắp sẵn đồ ăn cho các chuyến dã ngoại trong ngày.

Chưa kể, sắm những model TV Panasonic “hot” như TH-55EX600V, TH-49ES630V, TH-43EX600V, TH-40ES505V… tại Trần Anh trong thời gian kể trên, bạn được tặng thêm quạt điện bền đẹp và dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm chất, giá ngất ngây với chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 6 tháng của Trần Anh.

Trung tâm giải trí mini trong tầm mắt

Ngoài việc biến nhà bạn thành rạp chiếu phim thu nhỏ, những model TV đỉnh cao của năm, nhất là các dòng 4K mới của Panasonic, còn đưa người xem vào thế giới giải trí bất tận với vô số điều bất ngờ lý thú.

Chất lượng xử lý hình ảnh cực nhanh của TV 4K và Smart TV Panasonic tin chắc sẽ đem lại cho bạn và gia đình những giờ phút chơi game cực kỳ thoải mái. Tính năng trình chiếu các nội dung từ điện thoại, máy tính bảng… trên màn hình TV cũng giúp các thành viên dễ dàng chia sẻ cùng nhau những cảm xúc và khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống. Đây chính là chất keo kết dính không thể thiếu để đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Chỉ cần "nói cho TV biết bạn muốn gì", nó sẽ thay bạn làm điều bạn muốn. Thế nên thi thoảng hãy tạm gác kết nối ảo diệu trong chiếc smartphone của mình để thực sự tận hưởng những giây phút thư giãn, sảng khoái và yêu thương cùng gia đình bên chiếc TV 4K Panasonic – đỉnh cao công nghệ giải trí của năm.  

Hệ thống Điện máy – Máy tính – Điện thoại Trần Anh

Website:  http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

Hệ thống 39 Trung tâm Trần Anh trên toàn quốc, xem tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây