Sony Xperia C5 Ultra nhận bản cập nhật Android 6.0

Chủ nhật - 18/09/2016 23:02
Sony tiếp tục quá trình cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho các thiết bị Xperia. Sau nhiều tháng chờ đợi, hôm nay chiếc phablet 6 inch Xperia C5 Ultra cuối cùng cũng được nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

Sony tiếp tục quá trình cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho các thiết bị Xperia. Sau nhiều tháng chờ đợi, hôm nay chiếc phablet 6 inch Xperia C5 Ultra cuối cùng cũng được nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

Xperia C5 Ultra là chiếc phablet 6 inch được ra mắt vào năm ngoái với cấu hình tầm trung nhưng cuốn hút người dùng và giới công nghệ toàn thế giới nhờ vào thiết kế màn hình cực đẹp gần như không có cạnh viền. Ngoài ra, C5 Ultra cũng mang trên mình vi xử lý Mediatek 6752 cùng 2GB RAM có thể đáp ứng được đa số nhu cầu của người dùng. Sony còn trang bị cho sản phẩm này bộ đôi camera 13MP cả trước và sau có chất lượng khá tốt.

Theo trang công nghệ Gsmarena, Sony Xperia C5 Ultra được hãng điện tử Nhật Bản nâng cấp lên Android 5.1 Lollipop vào tháng 1 đầu năm nay. Giờ đây, người dùng của C5 Ultra đã bắt đầu nhận các phiên bản nâng cấp Android 6.0 đầu tiên,

Theo đó nhà sản xuất Nhật Bản đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho Xperia C5 Ultra, bản nâng cấp có số hiệu firmware mới là 29.2.B.0.122.

Được biết hiện tại chỉ mới Xperia C5 Ultra phiên bản 2 SIM tại thị trường Ý với mã hiệu E5533 là được cập nhật phiên bản Android mới, bản nâng cấp qua phương thức OTA cũng đã được cung cấp. Nhưng sẽ không bao lâu các phiên bản khác của C5 Ultra sẽ nhận được bản nâng cấp thông qua OTA này.

Nếu đang sử dụng chiếc phablet này, người dùng có thể vào phần cài đặt của thiết bị để xem chiếc C5 Ultra của mình đã nhận được bản nâng cấp Android 6.0 mới chưa. Nếu vẫn chưa nhận được thông báo nào hãy kiên nhẫn chờ trong vài ngày tới vì đây chỉ là sự chênh lệch thời gian do các thị trường khác nhau.

Hiếu Trung

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây