Samsung sẽ sớm phát hành Bixby cho TV

Thứ bảy - 18/11/2017 09:01
Gần đây, có nhiều dấu hiệu cho thấy Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV.

Gần đây, có nhiều dấu hiệu cho thấy Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV.

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8. Bixby sau đó tiếp tục trở thành một tính năng quan trọng trên Galaxy Note8 và thường xuyên nhận được những bản cập nhật cải tiến từ Samsung.

Đã rất nhiều lần các lãnh đạo của Samsung khẳng định họ sẽ mang Bixby lên nhiều thiết bị khác của công ty. Và theo SamMobile dường như điều này chuẩn bị xảy ra với hệ sinh thái TV thông minh tại Tizen OS của họ.

Trong một hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu mới đây, Samsung đã đệ trình một nhãn hiệu với thuật ngữ "Samsung Connected Life with Bixby". Điều này ít nhiều cho thấy việc Bixby có mặt trên những chiếc TV thông minh của Samsung sẽ không còn xa nữa. Bixby trên Samsung TV có thể sẽ hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Hàn giống như trên những chic điện thoại cao cấp hiện nay của Samsung.

Ngoài TV thông minh, Bixby có thể sẽ có mặt trên nhiều thiết bị kết nối khác của Samsung trong thời gian tới. Gần đây cũng đã xuất hiện tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một loa thông minh sử dụng Bixby làm hạt nhân.

Theo dự kiến, Samsung sẽ trình làng các sản phẩm công nghệ mới tại CES 2018 vào đầu năm sau và đây có thể là dịp để chúng ta thấy được trợ lí Bixby hoạt động như thế nào trên Samsung Smart TV.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây