Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 5

Chủ nhật - 21/08/2016 23:34
Chỉ vài tuần sau khi video hướng dẫn xuất hiện trong ứng dụng GoPro thì hôm nay một loạt hình ảnh mới về GoPro Hero 5 đã được tung lên Internet, cho ta một cái nhìn chi tiết hơn về chiếc camera hành trình này.

Chỉ vài tuần sau khi video hướng dẫn xuất hiện trong ứng dụng GoPro thì hôm nay một loạt hình ảnh mới về GoPro Hero 5 đã được tung lên Internet, cho ta một cái nhìn chi tiết hơn về chiếc camera hành trình này.

Ngoài ra, một số hướng dẫn sử dụng của Hero 5 đã được đưa lên Reddit . Đây được coi là những tính năng quan trọng mà người dùng mong đợi từ Hero 5 của GoPro.

Đầu tiên, thiết kế của Hero5 có vẻ như không thay đổi so với Hero 4 và các camera đàn anh. Nó có hình chữ nhật, các ống kính, và màn hình ở phía trước nằm ở một góc giống với các thế hệ trước. GoPro đã áp dụng triết lý thiết kế từ năm ngoái của Hero 4. Vỏ ngoài của chiếc camera này có màu bạc và đen quen thuộc, bao bọc có gioăng cao su màu đen. Có vẻ như nút nguồn/menu đã bị loại bỏ và được thay thế bằng một màn hình cảm ứng, mọi tương tác sẽ được dựa trên màn hình này. Và một tin đáng buồn là giống như các thế hệ trước, Hero 5 cũng không thể chống nước khi không có vỏ bảo vệ.

Con chip xử lý hình ảnh trên Hero 5 cũng giống như của Hero 4. Điều đó có nghĩa là chất lượng cao nhất của video là 4K 30fps. Khi hạ xuống độ phân giải 720p thì mới có thể quay 120fps. Điều đáng mừng là ổn định hình ảnh sẽ được tích hợp cho Hero 5. Thông tin rò rỉ có được từ The Verge cho biết nó sẽ hữu dụng trong tất cả các chế độ chụp và quay video. Có vẻ như nó cũng được tích hợp GPS và điều khiển bằng giọng nói. Nguồn tin cũng xác nhận dung lượng pin là 1,220mAh và sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì MiniUSB như trước. Nó cũng được kết nối với dịch vụ cloud.

GoPro sẽ ra mắt Hero 5 vào cuối năm nay.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây