Quạt làm mát cao cấp Dkars - Sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

Thứ sáu - 14/04/2017 13:52

Quạt làm mát cao cấp Dkars - Sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.

Tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn quạt làm mát là khả năng vận hành êm ái, làm mát nhanh chóng và tuổi thọ cao. Chính vì vậy, thương hiệu quạt làm mát cao cấp Dkars của Công Ty Suyang luôn chú trọng đến công nghệ và chất liệu để mang đến thị trường sản phẩm thực sự chất lượng.

 Khác với các sản phẩm thông thường sử dụng dây nhôm, quạt làm mát Dkars có mô tơ 100% từ dây đồng nên cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và siêu bền bỉ. Bộ phận vỏ bên ngoài cũng được làm từ nhựa cao cấp ABS nên không tạo ra mùi khó chịu, rất thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bộ phận màng lọc bụi được thiết kế hiện đại, giúp lọc sạch không khí trước khi được làm mát để luôn đảm bảo lại sự trong lành, tươi mát cho không gian

Với công nghệ hiện đại có trong sản phẩm này tạo ra tốc độ quạt mạnh mẽ hơn và làm mát nhanh chóng hơn. Với công suất 150W và 2 chế độ quạt thông minh là tiêu chuẩn và yên lặng khi ngủ do đó đã mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Quạt còn tích hợp chức năng tạo ion, giúp không khí trong nhà luôn trong lành, thoáng đãng. Song song đó, quạt có hướng gió 4 chiều tự động lên xuống, qua trái, qua phải nên người dùng có thể đặt ở bất kỳ nơi nào mà vẫn đảm bảo độ mát cho toàn bộ không gian.

Bên cạnh đó, quạt làm mát cao cấp Dkars còn mang đến sự thuận tiện khi sử dụng như: Điều khiển bằng Remote với các nút bấm đơn giản mà không cần phải di chuyển tới lui; Có chế độ hẹn giờ tiện lợi; Có bánh xe di chuyển; Có khóa an toàn tiện lợi....

Quạt làm mát cao cấp Dkars có thiết kế tinh tế, gọn gàng, do đó không chỉ là chiếc quạt làm mát thông thường mà còn là sản phẩm trang trí, tạo cho không gian thêm phần trang nhã, hiện đại. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ, phòng game, văn phòng, quán ăn, tiệm nét, trung tâm hội chợ, sự kiện ngoài trời... Chất liệu siêu bền của sản phẩm này có khả năng chịu được các va đập mạnh nên dễ dàng di chuyển đến khắp nơi mà không phải lo ngại hư hỏng.

Với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, quạt làm mát cao cấp Dkars xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng Việt.

Thông tin thương hiệu:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUYANG

Đ/c: 184 - 186 Lê Trọng Tấn, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Tel: 08. 62672427.

Website: http://suyangaudio.com/

Email: info@suyangaudio.com

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây