Những điểm nhấn của khu đô thị Mizuki Park

Thứ năm - 03/08/2017 21:26

Những điểm nhấn của khu đô thị Mizuki Park

103.000m2 cây xanh; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí; cùng 17.000 m2 kênh đào…là những con số thực sự gây ấn tượng của khu đô thị người Nhật chọn đầu tư - Mizuki Park.

Dấu ấn ba người khổng lồ

Khu đô thị Mizuki Park có tổng số vốn phát triển ước tính 8.000 tỉ đồng, do hai tập bất động sản hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư cùng Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG).

Hankyu Realty là công ty con của tập đoàn Hankyu Hanshin Holdings, Inc. với hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư đa ngành trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Giá trị tài sản của Hankyu trong lĩnh vực bất động sản là 206.000 tỉ VNĐvới 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…

Trong khi đó, Nishi Nippon Railroad là cũng hơn 100 năm kinh nghiệm với hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản… Tập đoàn này hiện đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, và khoảng 6.700 căn hộ bất động sản với thương hiệu SUNRIANT cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. Doanh thu của công ty đến từ bất động sản trong năm 2015 vào khoảng 11.536 tỉ VNĐ..

Nam Long cũng là một chủ đầu tư có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Tổng tài sản của Nam Long tính đến cuối năm 2016là 5.022 tỉ đồng, sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại các vị trí chiến lược đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Nam Long còn là một công ty sở hữu danh sách cổ đông chiến lược nước ngoài đáng mơ ước của ngành Bất động sản như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (ngân hàng thế giới Worldbank), Ibeworth (thuộc tập đoàn bất động sản Singapore Keppel Land) với những hỗ trợ thiết thực về kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản.

Mizuki Park là dự án thứ tư được ba người khổng lồ nói trên hợp tác phát triển, sau Fuji Residence 5,38 ha; Kikyo Residence 5,3 ha và Flora Anh Đào. Do vậy, Mizuki Park với quy mô của một khu đô thị đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi sẽ trở thành một điểm nhấn mới tại Nam Sài Gòn.

Những con số gây ấn tượng

Với quy mô lên đến 26 ha tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park là một trong số ít những dự án có quy mô khu đô thị nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn. Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 4.676 căn hộ biệt lập Mizuki (dòng Flora), 33 nhà phố Valora Mizuki và 44 biệt thự Valora Island.

Đặc biệt, Mizuki Park nổi bật với hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng gồm cáccông viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí; hơn 103.000 m2 cây xanh cùng 17.000 m2 kênh đào… chảy xuyên suốt khu đô thị. Đó là chưa kể kế cận với Mizuki Park là khu công viên 22 ha phủ đầy màu xanh mát mắt.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, theo quy hoạch, mật độ xây dựng của Mizuki Park chỉ có 29% nhằm mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái, hài hòa với thiên nhiên. Ở vị trí nào trong khu đô thị cư dân cũng có thể tiếp cận mảng xanh, mặt nước và tận hưởng những làn gió miên man.

Tất nhiên, với quy mô của một khu đô thị, Mizuki Park tích hợp tất cả những tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Không chỉ có siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, trường học, nhà trẻ nội khu, tại Mizuki Park… nếu muốn “đổi gió” cùng bạn bè, chỉ trong khoảng 10-15 phút đi xe, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận hàng loạt trung tâm thương mại – dịch vụ, giải trí tại Phú Mỹ Hưng đã hình thành sống động. 

Với những điểm nhấn như vậy, Mizuki Park hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị hàng đầu cho cư dân nghỉ ngơi, học tập, vui chơi giải trí hay thậm chí là một điểm đến mới, một chút Nhật Bản dành cho người dân thành phố.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902 000 895 

Website: www.mizukipark.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây