Nhảy vào đường đua khốc liệt, doanh nghiệp 20 năm tuổi chuyển mình với video Marketing

Thứ hai - 07/08/2017 07:50

Nhảy vào đường đua khốc liệt, doanh nghiệp 20 năm tuổi chuyển mình với video Marketing

“Video marketing cũng không còn xa lạ đối với giới marketing ở Việt Nam. Nhưng để biến nó trở thành vũ khí lợi hại, vừa có thể quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, vừa cạnh tranh được với đối thủ thì tôi chưa thấy nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam làm được điều này”.

Kể từ cuối năm 2016 và trong năm 2017, các thương hiệu lớn tại Việt Nam đã liên tục gửi đến người tiêu dùng những video đầy hấp dẫn cùng nhiều cảm xúc mới mẻ. Bằng chứng cho thấy là giới trẻ đã săn lùng những đôi Bitit’s Hunter khi nghe ca khúc “Đi để trở về - Soo Bin Hoàng Sơn”  hay “Lạc Trôi - Sơn Tùng”. Họ đã bị ám ảnh đến mức hát thuộc lòng bài hát Điện Máy Xanh. Nhận thấy được sức mạnh đến từ video marketing, Mua&Bán - một doanh nghiệp 20 năm tuổi cũng tham gia vào sân chơi nội dung béo bở nhưng đầy thách thức này.

Những bước đi đầu tiên bằng video marketing, Mua&Bán tiếp cận khán giả thông qua loạt phim ngắn sitcom “Xóm Trọ Thiên Đường” . 

Hình ảnh Hứa Minh Đạt trong 1 bộ phim của Mua&bán

Theo ông Kết Huỳnh - giám đốc marketing của Mua&Bán cho biết: "Video marketing cũng không còn xa lạ đối với giới marketing ở Việt Nam. Nhưng để biến nó trở thành vũ khí lợi hại, vừa có thể quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, vừa cạnh tranh được với đối thủ thì tôi chưa thấy nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam làm được điều này. Việc không nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam chưa thành công với video marketing, một phần khẳng định mảng nội dung này cũng có những điểm thách thức nhất định. Bởi khi đầu tư cho video marketing, doanh nghiệp cần có kinh phí, có đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị phù hợp". 

Ngoài thách thức đến từ nội tại, khi theo đuổi video marketing doanh nghiệp còn chịu nhiều sự cạnh tranh đến từ các đối thủ. Doanh nghiệp luôn lo lắng kế hoạch truyền thông đổ bể, nội dung không thu hút người xem trong khi đã đổ hàng đống tiền.

Bộ phim cũng có sự xuất hiện của Hotgirl Linh Miu

Vậy đối mặt với những thử thách này Mua&Bán đã có sự chuẩn bị như thế nào? Ông Kết Huỳnh cho biết: "Đây là những chiến dịch đầu của chúng tôi, chúng tôi không quá coi trọng việc phải thành công bằng được. Kết quả chúng tôi muốn thu về đó là những ý kiến phản hồi của khán giả. Chúng tôi muốn lắng nghe họ, muốn biết họ thực sự yêu thích thể loại nội dung như thế nào nào, từ đó chúng tôi sẽ cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo".

Link Phim xem chi tiết tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây