Mua nhà cũng cần có tầm nhìn dài hạn

Thứ năm - 03/08/2017 09:47

Mua nhà cũng cần có tầm nhìn dài hạn

Mua nhà là quyết định quan trọng, nhiều người chỉ quyết định 1 lần trong đời. Tuy nhiên, thông thường khách hàng chỉ lựa chọn một số tiêu chí để so sánh như giá cả, thiết kế, hướng căn, số tầng… mà quên mất tầm nhìn dài hạn đó là tương lai nơi đó có phát triển không? Có thuận lợi cho việc đi lại không, đặc biệt khi Hà Nội sẽ hạn chế hoạt động xe máy vào các quận nội thành vào năm 2030?

The K – Park rất gần các điểm trung chuyển và nhà chờ BRT, ga tàu điện trên cao

Xu hướng lựa chọn chung cư trong tương lai

Nghị quyết về đề án hạn chế phương tiện xe máy di chuyển vào các quận nội thành giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030, đã và đang ảnh hưởng tới thị trường BĐS Hà Nội, đặc biệt là những dự án gần các điểm trung chuyển, nơi có hệ thống giao thông công cộng chạy qua.

Khi phương tiện cá nhân bị hạn chế, hệ thống giao thông công cộng sẽ làm thay đổi thói quen di chuyển của người dân và tác động đến giá trị những dự án bất động sản khu vực đó. Đặc biệt, việc phát triển mạng lưới giao thông công cộng hiện đại như hệ thống đường sắt đô thị, tuyến buýt nhanh BRT, Metro… sẽ thay đổi lại khái niệm cự ly gần xa và thay đổi xu hướng lựa chọn chung cư trong tương lai.

Thay vì lựa chọn những dự án gần trung tâm với giá đắt đỏ, xu hướng trong tương lai người mua sẽ lựa chọn những dự án nằm gần điểm trung chuyển, nhà chờ phương tiện công cộng với mức giá hợp lý lại rất dễ dàng trong việc di chuyển tới khu vực trung tâm. Hơn thế nữa, các dự án như này thường được phát triển ở khu đô thị vệ tinh với quỹ đất rộng nên có môi trường sống thóang đoáng, trong lành không bị ô nhiễm, rất có lợi cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

The K – Park lựa chọn an cư với tầm nhìn dài hạn

Cách các điểm trung chuyển và nhà chờ BRT, ga tàu điện trên cao chưa đến 500m và rất gần ngã tư Lê Trọng Tấn – Quang Trung, The K – Park là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ hạ tầng giao thông công cộng khu vực Hà Đông. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các phương tiện công cộng như: tàu điện trên cao, BRT 01 và các tuyến buýt khác. Rất phù hợp với các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực dọc theo tuyến BRT 01, tuyến đường sắt trên cao: Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Cát Linh…Đặc biệt, sắp tới khi Hà Nội hạn chế phương tiện xe máy vào các quận nội thành, lựa chọn The K – Park cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm bằng các phương tiện công cộng.

Không chỉ được hưởng lợi nhiều nhất từ hệ thống giao thông cộng cộng, The K – Park còn có lợi thế về vị trí khi nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông - tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều trục đường chính như đường Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La - Nguyễn Xiển… rất thuận tiện cho việc di chuyển, dễ dàng kết nối giao thương với các khu vực lân cận.

The K – Park có chất lượng môi trường sống vượt trội tốt nhất KĐT Văn Phú, Hà Đông

Bên cạnh đó, The K – Park cũng là dự án hiếm có tại thủ đô có môi trường sống chất lượng khi gần kề công viên văn hóa thể thao rộng 100ha và công viên nội khu lớn. Tại The K – Park, chỉ cần vài bước chân bạn đã tới công viên và dễ dàng cảm nhận được một không gian trong lành, xanh mát ngay bên ngoài căn hộ. Và cũng ngay tại dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng hệ thống tiện ích hiện đại: bể bơi ngoài trời, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại…

Xung quanh dự án là hệ thống các trường học chất lượng cao, trường mầm Ban Mai, Trường tiểu học, THCS Lê Lợi, trường PTTH chuyên Nguyễn Huệ, Lê Quý Đôn và rất Trung tâm hành chính quận Hà Đông, các khu vui chơi giải trí, siêu thị Metro, BigC… rất thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Có thể nói, The K – Park là dự án được thừa hưởng nhiều nhất các tiện ích và hạ tầng giao thông khu vực Hà Đông, do đó tiềm năng tăng giá theo sự phát triển của hạ tầng là rất lớn. Lựa chọn The K – Park là lựa chọn có tầm nhìn dài hạn và bền vững.

Căn hộ The K – Park có diện tích từ 53 – 93m2 với mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/ căn hộ, ưu đãi suất 0%/năm trong 12 tháng. Đặc biệt 150 khách hàng có giao dịch thành công tại dự án, từ ngày 26/06/2017, sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 01 giải nhất 01 xe SH 125i trị giá 70 triệu đồng; 02 giải Nhì mỗi giải 01 tivi Led sony trị giá 15 triệu đồng và 01 giải Ba: 01 tivi LED Samsung trị giá 7 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn

Hotline: 0963.242.686

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/the-k-park/1481

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây