Motorola giới thiệu phụ kiện Moto Mod cho phép in ảnh lấy ngay

Thứ năm - 16/11/2017 07:41
Motorola vừa ra mắt một phụ kiện Moto Mod mới là Polaroid Insta-Share Printer. Đây là chiếc máy in ảnh lấy ngay với giá 200 USD (4,5 triệu đồng).

Motorola vừa ra mắt một phụ kiện Moto Mod mới là Polaroid Insta-Share Printer. Đây là chiếc máy in ảnh lấy ngay với giá 200 USD (4,5 triệu đồng).

Theo PhoneArena, tháng trước đã xuất hiện nhiều thông tin rỏ rỉ về một phụ kiện Moto Mod mới có tên là Polaroid Insta-Share Printer. Và mới đây, Motorola đã chính thức giới thiệu sản phẩm này.

Bắt đầu từ tuần này, Polaroid Insta-Share Printer sẽ được bán ra bởi Verizon với giá 200 USD. Motorola cho biết sản phẩm sẽ được bán tại các thị trường khác trong vài tháng tới.

Như tên gọi, Polaroid Insta-Share Printer là một phụ kiện Moto Mod nên nó có thể gắn vào một chiếc điện thoại Motorola tương thích để in các bức ảnh chụp bằng camera của điện thoại.

Ngoài ra, Polaroid Insta-Share Printer cho phép người dùng in những hình ảnh yêu thích của họ từ Facebook, Instagram và Google Photos. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh các bức ảnh với các bộ lọc, khung viền và thêm văn bản trước khi in.

Thiết bị sẽ sử dụng định dạng Polaroid Premium ZINK Zero-Ink Paper nên bức ảnh sẽ có kích cỡ 2x3 inch. Hơn nữa, bạn có thể dán ảnh trên bất kỳ bề mặt nào sau khi lột phần phủ lớp keo ở phía sau bức ảnh.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây