Mega City đáp ứng tiêu chí đầu tư an toàn, hiệu quả

Thứ năm - 10/08/2017 08:10

Mega City đáp ứng tiêu chí đầu tư an toàn, hiệu quả

Lâu nay, phân khúc đất nền khu vực vùng ven TPHCM được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có những điểm cần lưu ý để đầu tư đất nền an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Vị trí, vị trí và vị trí

Theo phân tích của các chuyên gia, vị trí là yếu tố then chốt quyết định giá trị của một dự án bất động sản. Vì thế, người mua nên lựa chọn những dự án nằm ở khu vực trung tâm, giao thông kết nối thuận tiện hoặc ở những khu vực hạ tầng đang phát triển mạnh. Tại những khu vực này giá đất thường tăng nhanh và thanh khoản cũng tốt hơn vì có thể ở ngay hoặc khai thác kinh doanh dễ dàng.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm thị xã Bến Cát, Mega City đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư với tiềm năng sinh lời cực kỳ hấp dẫn

Khu đô thị Mega City là một trong số ít dự án có vị trí đắc địa tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trên hai mặt tiền đường lớn là Hùng Vương và An Điền - Bến Tranh, đồng thời trải dài 1,2km ven sông thị Tính. Từ Mega City dễ dàng tiếp cận các tiện ích sẵn có như chợ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị... chỉ trong vài phút. Đây cũng là trung tâm của khu vực được thị xã Bến Cát quy hoạch phát triển thương mại – dịch vụ do liền kề nhiều khu đô thị - công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1,2,3; Mapletree, Rạch Bắp, Protrade Singapore…

Đặc biệt, thị xã Bến Cát đang được đầu tư phát triển hệ thống giao thông rất tốt với các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch. Trong tương lai tuyến metro Thành phố mới Bình Dương - Mỹ Phước - Bàu Bàng, tuyến metro Mỹ Phước - Dầu Tiếng, cao tốc TPHCM - Chơn Thành,... cũng đi qua khu vực này, tạo ra thế kết nối giao thông liên vùng thúc đẩy kinh tế phát triển.

Mega City đã có quy hoạch 1/500 và hạ tầng thi công rất chất lượng nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch

Pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín

Pháp lý dự án cũng là yếu tố rất quan trọng mà các nhà đầu tư cần quan tâm trước tiên. Thực tế cho thấy, khi thị trường sôi động, rất nhiều nhà đầu tư không tìm hiểu kỹ pháp lý trước khi quyết định “xuống tiền” nên lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Những sản phẩm được bảo đảm về pháp lý sẽ giúp người mua an tâm và có nhiều lợi thế khi giao dịch mua bán hoặc xây nhà ở, thế chấp vay vốn… Mặt khác, hiện nay thị trường có khá nhiều dự án đất nền được quảng cáo rầm rộ với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, theo các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, chỉ nên chọn những dự án có quy mô lớn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín để tránh rủi ro.

Chủ đầu tư dự án Mega City là Kim Oanh Group - doanh nghiệp đã phát triển thành công nhiều dự án lớn tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch vì dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và hạ tầng đang được thi công rất chất lượng. Đến thời điểm này, hạ tầng của Mega City đã hoàn thiện một số hạng mục chính như các tuyến đường chính đã được trải nhựa, lát vỉa hè, trồng cây xanh; công viên trung tâm rộng 1,2 ha và tuyến đường nối cầu Đò 2 cũng vừa được khởi công vào ngày 2-8.

Một lợi thế lớn của Mega City là rất giàu tiềm năng khai thác kinh doanh. Ảnh phối cảnh trung tâm thương mại Mega Mall rộng hơn 9.900 mét vuông nằm ngay trung tâm dự án

Tiềm năng khai thác kinh doanh

Theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư bất động sản lão luyện, một yếu tố đảm bảo cho giá trị bất động sản gia tăng bền vững là tiềm năng khai thác kinh doanh. Thậm chí, trong cùng một dự án, những vị trí đẹp ở mặt tiền đường lớn hoặc gần chợ, trung tâm thương mại… bao giờ giá cũng cao hơn vị trí còn lại nhưng vẫn được người mua săn đón.

Với lợi thế tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc, liền kề chợ Bến Cát, chợ Bến Cát 2 và nhiều khu công nghiệp lớn, tại Mega City các chủ nhân có thể dễ dàng phát triển kinh doanh nhiều ngành nghề như xây nhà cho thuê, khách sạn, cửa hàng thời trang, nhà hàng, cà phê, nhà thuốc... Đặc biệt, ngay trung tâm dự án là trung tâm thương mại rộng hơn 9.900 m2 và khu dịch vụ trải dài ven sông Thị Tính, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân thị xã Bến Cát và khu vực lân cận. Đây là những giá trị hiếm có của Mega City, giúp dự án trở thành món hàng “hot” trên thị trường, nhất là trong bối cảnh giá đất tại khu vực này đang nhích lên do đón đầu thị xã Bến Cát trở thành đô thi loại 3 vào năm 2018 và đô thị loại 2 vào năm 2020.

Sau gần bốn tuần giới thiệu ra thị trường, Mega City đã vượt mốc 1.500 sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. Khách hàng giao dịch thành công có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như xe Honda SH Mode, Honda AirBlade, Honda Blade,… Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 12 12 12

Website: www.diaockimoanh.com.vn – www.megacity.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây