Huawei Mate 10 Pro vẫn phát video dù bị đông đá trong tủ lạnh -24 độ C

Thứ tư - 17/01/2018 19:33
Mới đây, trên mạng xuất hiện một thử nghiệm có kết quả khá bất ngờ: thiết bị smartphone đạt tiêu chuẩn chống bụi nước IP67 vẫn hoạt động bình thường sau khi bị đông đá trong tủ lạnh.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một thử nghiệm có kết quả khá bất ngờ: thiết bị smartphone đạt tiêu chuẩn chống bụi nước IP67 vẫn hoạt động bình thường sau khi bị đông đá trong tủ lạnh.

Theo trang công nghệ Gizmochina, chiếc smartphone được dùng trong cuộc thử nghiệm này là Huawei Mate 10 Pro với tính năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 và là smartphone cao cấp của Huawei. Hình ảnh cho thấy, một người dùng đã cho chiếc Huawei Mate 10 Pro vào khay trong suốt hình chữ nhật và đổ nước vào, trong khi chiếc smartphone vẫn đang phát video.

Sau đó, người này đã cho khay đang ngâm smartphone trong nước vào ngăn đông đá ở nhiệt độ -24 độ C trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Bốn tiếng sau, người này lấy khay đựng smartphone ra. Lúc đó chiếc Huawei Mate 10 Pro đã hoàn toàn bị đóng băng trong khay. Thật ngạc nhiên, sau khi rã đông, chiếc smartphone vẫn hoạt động bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cuộc thử nghiệm cho thấy tính năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 thực sự "đáng đồng tiền bát gạo". Tuy nhiên, chúng ta không nên làm thử nghiệm này tại nhà bởi lẽ các nhà sản xuất smartphone không chấp nhận bảo hành điện thoại bị vào nước kể cả với những sản phẩm đạt chuẩn chống bụi nước. Điều này thường được ghi rõ trên các quy định bảo hành của các nhà sản xuất.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây