HOT: Mua 1 được 2 tại HC!

Thứ sáu - 21/07/2017 14:30

HOT: Mua 1 được 2 tại HC!

Nhằm giúp các khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa, mua sắm các sản phẩm điện máy, HC tiếp tục triển khai chương trình “Mát lạnh ngập tràn – Nhận ngàn quà tặng” với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Trải nghiệm tủ lạnh, máy giặt công nghệ mới từ LG

Việc bảo quản thực phẩm là điều đáng lo ngại đối với các bà nội trợ do đó mà nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tủ lạnh, tủ mát ngày một tăng cao. Vì vậy, nếu gia đình bạn đang cần tìm mua một chiếc tủ lạnh công nghệ mới, hay có ý định nâng đời sản phẩm tủ lạnh nhất định không thể bỏ qua dòng tủ lạnh LG Nature Fresh sử dụng máy nén Inverter tuyến tính mới nhất hiện nay và công nghệ DoorCoolingTM đẳng cấp giúp duy trì độ lạnh tối ưu tới từ thương hiệu LG.

Với slogan “Hơn cả sạch đó là tươi ngon”, Tủ lạnh LG Nature Fresh được trang bị công nghệ Hygiene Fresh+ với hệ thống lọc 5 lớp giúp loại bỏ tới 99,99% các tác nhân gây hỏng và khử mùi để giúp thực phẩm được tươi lâu hơn. Không chỉ giữ thức ăn tươi ngon, dòng tủ lạnh LG Nature Fresh còn được trang bị máy nén  Inveter Tuyến tính trên mọi model tủ lạnh. Đây là công nghệ máy nén cao cấp nhất hiện nay, hoạt động vô cùng êm ái, giúp kiểm soát dao động nhiệt không quá 0.5oC, duy trì lạnh tuyệt đối mọi nơi trong tủ nhưng vẫn tiết kiệm điện, có thể giảm thiểu tới 32% lượng điện năng tiêu thụ.   

Trong thời tiết "ẩm ương" thế này làm sao cho những bộ cánh của gia đình lúc nào cũng sáng sạch và tinh tươm là điều các bà nội trợ luôn trăn trở. Đến với HC, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc cách mạng về máy giặt khi nhãn hàng LG ra mắt sản phẩm Twin Wash với công nghệ lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc máy giặt Twin Wash này sẽ giúp bạn có thể giặt được 1 hoặc 2 mẻ giặt cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Không những tiết kiệm thời gian, LG Twin Wash còn được trang bị 6motionDD – 6 chuyển động giặt, tính năng giặt sấy 2 trong 1 rất tiện lợi; động cơ Dẫn động trực tiếp Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Không những vậy, công nghệ giặt hơi nước tiên tiến của LG sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn để ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng trong gia đình.

Đại tiệc quà tặng chỉ có tại HC

Chỉ với 5.990.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa 9.000 btu tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, GREE, Electrolux. Đặc biệt sẽ nhận ngay một chiếc nồi cơm điện Sharp trị giá 1 triệu đồng và công lắp đặt.

Không chỉ ưu đãi đối với các sản phẩm điều hòa, HC cũng đưa ra những chính sách giảm giá đặc biệt đối với máy làm mát không khí, giảm 44% đối với máy làm mát không khí mang thương hiệu Boss, chỉ còn 3.890.000 đồng, tặng ngay chổi lau nhà trị giá 500.000 đồng.

Siêu ưu đãi cho Tivi cực đại chuẩn 4K tuyệt hảo với mức giá lý tưởng tại HC cùng nhãn hàng Samsung. Chỉ cần nhấp chuột đăng ký tham dự chương trình, bạn sẽ nhận ngay được một mã giảm giá lên tới 6 triệu. Chi tiết chương trình: https://vn.campaign.samsung.com/

Quà tặng hè - Máy ép trái cây cao cấp trị giá 1 triệu đồng sẽ tặng ngay cho các khách hàng khi mua sản phẩm tivi Sony LCD Bravia. Đối với các tín đồ của sản phẩm công nghệ thì tháng 7 cũng là tháng “vàng” giúp các bạn có thể thỏa sức mua sắm. Bởi, HC đang áp dụng chương trình giờ vàng giá sốc (9h-11h) đối với các sản phẩm máy tính xách tay Lenovo core i3,  giá chỉ còn 6.990.000 đồng, nhận ngay gói phụ kiện trị giá 390.000 đồng. Sở hữu máy tính xách tay core i5 chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi đến HC chỉ với giá 9.990.000 triệu đồng. Chương trình đồng giá 399.000 nghìn đối với các sản phẩm phụ kiện máy tính cùng vô vàn chương trình hấp dẫn khác.

Còn hàng ngàn sản phẩm giá ưu đãi và quà tặng đặc biệt đang chờ đón khách hàng.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC

Website: www.hc.com.vn

Tổng đài bán hàng: 18001788

Chăm sóc khách hàng: 19001788

Tại Hà Nội:

HC 399 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm

HC 36 Phạm Văn Đồng – Từ Liêm (đang sửa chữa)

HC 348 Giải Phóng – Thanh Xuân

HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

HC 411 Tam Trinh – Hoàng Mai

HC 102 Thái Thịnh – Đống Đa

Tại Hải Phòng:  6 Hồng Bàng – TP. Hải Phòng

Tại Thái Bình:  297 Lý Bôn – TP. Thái Bình

Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi – TP. Thanh Hóa

Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài – Hải Tân – TP. Hải Dương

Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trần Phú – Nguyễn Tất Thành – TP. Vĩnh Yên

Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ - TP. Hạ Long

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến

Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong – TP. Vinh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây