Giữ quần áo “luôn như mới” với những lợi ích “không bao giờ cũ” – bạn đã biết?.

Thứ tư - 24/05/2017 10:19

Giữ quần áo “luôn như mới” với những lợi ích “không bao giờ cũ” – bạn đã biết?.

Thật thú vị khi giữa thời đại mà “ăn ngon, mặc đẹp” dần trở thành tiêu chuẩn cơ bản, bạn vẫn có thể đẹp mà chẳng cần đến quần áo mới. Bởi có khi, một bộ cánh với sắc màu “vẫn như mới” đã đủ đem đến bạn những lợi ích không ngờ.

Đơn giản hóa việc phối đồ

Những chiếc quần, cái áo ngỡ “y như cũ” bỗng chốc có thể “vẫn như mới” khi bạn thay đổi việc kết hợp chúng. Như chiếc áo thun đơn giản cũng sẽ hóa lịch thiệp khi được khoác ngoài bộ vest, hay mẩu váy đậm chất retro của mẹ lại rất “bắt kịp xu hướng” nhờ cô con gái khéo léo phối đồ… Tất cả chỉ còn chờ bạn ra tay chọn lựa, mà hẳn việc ấy cũng sẽ đơn giản hơn nhờ vào sắc màu bền bỉ trên những món quần áo.

Tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Hẳn ai cũng sẽ vui thích khi được ngắm mình trong bộ quần áo dường như chẳng-bao-giờ-cũ, bởi chỉ cần thế, bạn đã có thể dành khoản tiền mua đồ mới để đầu tư cho một khóa học thú vị; gửi những món quà nho nhỏ cho gia đình; hay tặng bản thân một tách cà phê ở nơi quán quen cùng người thương – trong bộ cánh vẫn như mới và cảm xúc thì vẹn nguyên y như cũ… Và khi bộ cánh ấy được giặt bởi chiếc máy Electrolux UltimateCare™ sở hữu công nghệ Eco-Inverter – giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn 56,9%** so với dòng máy giặt Inverter thông thường, bạn sẽ còn vui thích hơn khi gạt đi cả nỗi lo lắng mang tên tiền điện. Đồng thời, công nghệ này còn rút ngắn thời gian giặt đến 44%***, giúp bạn có thêm thời gian cho nhiều điều ý nghĩa hơn.

Đa dạng hóa tủ quần áo

Khi màu sắc quần áo cứ “vẫn như mới”, nghĩa là mỗi bước chân ra đường bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hơn. Dù là chiếc sơ mi trắng mua từ ngày đầu đi làm hay những món đồ tưởng chừng đã hết “mốt” nay bỗng quay lại xu hướng… cũng vẫn giữ mãi sắc màu giúp bạn “thích nghi” được với hoàn cảnh. Những điều đó sẽ không có được, nếu bạn không sở hữu một tủ quần áo chứa những món đồ luôn được chăm chút để “vẫn như mới” nhờ công nghệ độc đáo UltraMix™ của dòng máy giặt Electrolux UltimateCare™. Với khả năng hòa tan chất giặt tẩy trước khi tự động phun vào quần áo, “trợ thủ” này sẽ giúp áo quần của bạn được giặt sạch sâu và trông luôn sáng mới - bền màu hơn đến 31%*.

Lưu giữ những kỉ niệm

Không phải tự dưng mà việc quyết định giữ lại món đồ nào đó thường khó khăn hơn việc mua đồ mới, kể cả quần áo. Bởi kể từ khi tháo mác, chúng ít nhiều cũng đã giữ lấy phần nào kỷ niệm trong cả một chặng đời. Như nhà báo Hoàng Anh Tú từng chia sẻ những lúc chuyển nhà: “Làm sao bỏ đi được những thứ đã từng khiến mình hạnh phúc? […] Vì vậy nên nhiều món đồ cũ mình vẫn mang theo. Như chiếc áo khiến mình tự tin mỗi lần lên hình. […] Nhất là trông nó vẫn như mới sau năm tháng trải qua cùng mình, còn cảm xúc thì y như cũ mỗi khi mình khoác nó lên…”.

Chỉ vậy thôi, mà cây bút giàu cảm xúc này thậm chí còn muốn giữ lại cả chiếc máy giặt Electrolux – “trợ thủ” đã gắn bó cùng anh lưu giữ sắc màu trên từng thớ vải thân thương. Chắc hẳn, “việc giữ lại chiếc máy giặt Electrolux cũ mang sang nhà mới được ưu tiên” như anh từng tuyên bố là điều xứng đáng, bởi “nó không chỉ “40 năm vẫn chạy tốt” mà còn là bởi công nghệ UltramixTM: Giúp giữ màu quần áo, giúp chúng trông luôn vẫn như mới, để luôn cho cảm xúc vẹn nguyên y như cũ” cũng là một cách lưu giữ đời sống tinh thần bổ ích cho mỗi người.

Cùng chia sẻ câu chuyện của bạn về những lần đầu tiên mà cảm xúc vẫn vẹn nguyên “y như cũ” qua cuộc thi Lần đầu tôi kể trên fanpage Electrolux, để nhận quà chăm sóc quần áo “vẫn như mới”. 5 giải thưởng tuần là 01 cặp vé xem phim CGV sẽ được trao cho 5 người chơi may mắn vào mỗi tuần từ 03/05/2017 đến 30/05/2017, và 1 giải thưởng chung cuộc là bàn ủi hơi nước dạng đứng Electrolux EGS2003 sẽ dành cho người may mắn nhất. Chi tiết xin vui lòng truy cập:   http://bit.ly/Electrolux_FLTFT_24h .

Tìm hiểu thêm thông tin về dòng máy giặt UltimateCare™ thế hệ mới của Electrolux tại: http://bit.ly/Electrolux_UltimateCare_24h .

* So sánh giữa mẫu máy giặt Electrolux EWF12932 và máy giặt UltimateCare™ 12933 thế hệ mới. Kết quả được kiểm nghiệm độc lập và được chứng nhận bởi Intertek trên vải cotton ở 40 độ C.

** Kiểm nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm giữa model EWF12853 và EWW12842.

*** Kết quả so sánh giữa mẫu máy giặt EWF12022 và máy giặt UltimateCare™  12033 thế hệ mới, trên vải cotton ở 40 độ C tại phòng thí nghiệm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây