DTJ Group sẽ góp mặt tại Hội chợ triển lãm BĐS Vietreal Expo 2017.

Thứ sáu - 26/05/2017 13:42

DTJ Group sẽ góp mặt tại Hội chợ triển lãm BĐS Vietreal Expo 2017.

Từ ngày 2- 4/6, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm bất động sản Việt Nam (Vietreal Expo 2017) tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với quy mô hơn 300 gian hàng, hội chợ là nơi trưng bày hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng do các doanh nghiệp như Tập đoàn FLC, C.E.O Group, TASECO, Geleximco, CTCP Thanh Bình Hà Nội, Eurowindow Holdings, CTCP Đầu tư Hải phát…phát triển trên cả nước. 

Hội chợ cũng sẽ có hàng trăm gian hàng về vật liệu xây dựng, nội và ngoại thất... 

Ngoài ra, hội chợ cũng có sự góp mặt của các đơn vị phân phối sản phẩm và các sàn giao dịch bất động sản trong đó nổi bật là DTJ Group.

Tới tham dự hội chợ lần này, DTJ Group mang đến 3 gian hàng với các thương hiệu thành viên đã dần tạo nên điểm nhấn trong lòng khách hàng như: Ngọc Việt Land, Thế giới chung cư và DTJ Home.

Đầu tiên là gian hàng đến từ thương hiệu Ngọc Việt Land- đơn vị được biết đến là đơn vị tiên phong trong hoạt động Tiếp thị và Phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Ngọc Việt Land tham gia thực hiện và phân phối đa dạng các loại hình dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành trên cả nước minh chứng cho sự năng động, hiệu quả, luôn đề cao lợi ích khách hàng và sự tin cậy theo tiêu chí Dream Come True. Những dự án bất động sản đó ghi dấu bước phát triển của Ngọc Việt Land nói riêng và DTJ Group nói chung, cũng ghi dấu những vinh dự được phục vụ khách hàng và sự hợp tác bền vững với đối tác.

Thương hiệu Thế giới chung cư ghi dấu ấn trực quan với không gian “màu xanh hạnh phúc” đến từ một đơn vị chuyên phân phối các dự án căn hộ trung cư trên địa bàn Hà Nội. Kế thừa tinh hoa qua nhiều năm hoạt động từ tiền thân DTJ Group và hoạt động với sứ mệnh mang lại cho khách hàng giải pháp và sự lựa chọn tối ưu nhất, Công ty cổ phần Thế giới chung cư đã và đang trở thành một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường Hà Nội.

Bên cạnh đó, thương hiệu DTJ Home mang đến cho người xem một cảm giác hiện đại, đương đại với dấu ấn nghệ thuật từ một thương hiệu thiết kế nội thất đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Trong lần tái xuất này, DTJ Home giới thiệu đến khách hàng những mẫu thiết kế nội thất chung cư đang được ưa chuộng và mang đậm hơi thở của thời đại.

3 gian hàng sánh vai tại triển lãm như một lời cam kết chân thành tới khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DTJ về một thương hiệu đa dạng, đồng bộ và hoàn hảo.

Tới thăm gian hàng của DTJ Group, quý khách sẽ được thu thập, tìm hiểu các thông tin bổ ích nhất về các dự án mà mình đang quan tâm đồng thời được nghe các chuyên gia thiết kế nội thất tư vấn về các xu hướng thiết kế mới trong năm 2017.

Bên cạnh đó, nhiều phần quà và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất sẽ dành tặng cho các khách hàng nhanh chân đặt mua và đăng ký sử dụng dịch vụ, sản phẩm của DTJ Group ngay tại triển lãm.

Khách đến tham quan gian hàng của DTJ Group trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: miễn phí thiết kế 100% các đơn hàng thiết kế và tư vấn nội thất khi khách hàng ký hợp đồng thi công ngay tại triển lãm. Đến với gian hàng của DTJ Group để nhanh tay sở hữu những cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất trên thị trường và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Đầu tư và phân phối DTJ

Website: http://dtj.com.vn

Điện thoại: 0982.902.468

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây