Cơ hội đầu tư an cư Quận 8 cùng dự án Tara Residence

Thứ hai - 14/08/2017 07:50

Cơ hội đầu tư an cư Quận 8 cùng dự án Tara Residence

Ngày 20/08/2017 tại trung tâm hội nghị The Adora - Grand View, 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Cơ hội đầu tư và an cư tại Quận 8”. Buổi hội thảo đem đến nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực đối với những khách hàng đang quan tâm đến vấn đề an cư tại Quận 8 với những chia sẻ toàn diện, đồng thời giới thiệu một số dự án đang “nóng” trên thị trường quận như Tara Residence.

Tham dự hội thảo có sự góp mặt của ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TP. Hồ Chí Minh cùng các cơ quan truyền thông và các phóng viên uy tín trong lĩnh vực BĐS.

Quận 8 đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư nhờ hạ tầng phát triển – (Hình ảnh: Kênh tàu hũ)

Trong những năm qua, thị trường BĐS Quận 8 chứng kiến nhiều cuộc “lột xác” vô cùng ngoạn mục với làn sóng đầu tư mua bán sôi động. Hầu hết, những dự án hút khách nhất đều thuộc vào khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, đường xá thuận tiện, gần trường học, trung tâm hành chính…. Không chỉ vậy, xét về tọa độ địa lý từ Quận 8 cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều quận trung tâm khác của thành phố như Quận 1, Quận 5, Quận 6… và là trung tâm đầu mối sầm uất tập trung nhiều hàng hóa, nông sản. Với hạ tầng được đầu tư bài bản, không quá ngạc nhiên khi khu vực phía Tây Nam và đặc biệt Quận 8 đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, nhất là những tuyến đường chính như Hưng Phú, Nguyễn Duy Trinh, Tạ Quang Bửu gần đây tăng khá mạnh.

Tại hội thảo “Cơ hội đầu tư và an cư tại Quận 8”, khách hàng không những được chia sẻ về dự án nổi bật trên thị trường quận 8 mà khách hàng còn được tham dự chương trình quà tặng hấp dẫn với thông điệp “Cơn lốc vàng – Rộn ràng Tara”, khách hàng đặt mua căn hộ Tara Resdiecen sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quá giá trị nhân đôi.

Cụ thể, mỗi khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được nhận 1 lá phiếu bốc thăm để có cơ hội nhận 1 giải nhất: 5 chỉ vàng SJC, 2 giải nhì: 3 chỉ vàng SJC, 3 giải ba: mỗi giải 1 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, đối với những vị khách có mặt tại chương trình sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị với 1 giải nhất: 2 chỉ vàng SJC, 2 giải khuyến khích: mỗi giải 1 chỉ vàng SJC.

Song song với chương trình bốc thăm trúng thưởng, gói khuyến mãi khủng “Mua Tara – Rinh Mazda 3”, “Nhận ngay Yamaha Janus Deluxe” vẫn tiếp tục được triển khai. Có thể nói, đây là một chương khuyến mãi lớn của chủ đầu tư Song Ngọc không chỉ giúp mơ ước có nhà mà còn là dịp nhận xe “sang” trở thành hiện thực.

Dự án với nhiều tiện ích đa dạng

Dự án Tara Residence tọa lạc tại ví trí vô cùng đắc địa số 1A, đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, Hồ Chí Minh, một ví trí “hữu giang đại phú” thích hợp để đầu tư – an cư – tận hưởng. Tara Residence được xây dựng với diện tích 15.432 m2, hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập trung bình. Mật độ xây dựng dự án chỉ 40%, phần còn lại dành cho xây dựng cây xanh, công viên, mặt nước.

Dự án có quy mô 4 block cao từ 19 - 20 tầng, cung cấp ra thị trường 989 căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế đậm “phong cách retro” giữa nét đẹp hoài cổ pha lẫn sự hiện đại, đẳng cấp khiến cho chủ nhân khi sở hữu căn hộ Tara sẽ cảm nhận được về một Sài Gòn xưa giữa thành phố phồn hoa, nhộn nhịp.

Tara Residence vừa là cơ hội an cư, vừa là cơ hội đầu tư lý tưởng

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Tara Residence – Công ty TNHH May Song Ngọc còn tạo nên một sự độc lạ, với tên gọi mỗi tòa nhà trong dự án được đặt theo tên rạp chiếu bóng nổi tiếng của Sài Gòn như Đại Nam, Đại Đồng… như gợi lại một thói quen văn hóa, một lối sống tinh thần và văn minh cộng đồng cư dân. Chính điều này đã tạo nên một sự khác biệt của Tara Residence giữa vô vàn những dự án căn hộ chung cư tại thành phố. Từ không gian sống đậm chất đặc trưng, hình thành nên một cộng đồng cư dân thân thiết như chính tính cách phóng khoáng, cởi mở của người dân Sài Thành.

So với những dự án đang phát triển và mở bán dọc tuyến đường Tạ Quang Bửu, giá căn hộ Tara được chào bán với mức giá tốt nhất thị trường, cung cấp sản phẩm phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình.

Tara Residence còn ghi điểm nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của cư dân. Thực sự, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư hợp lý cho mọi người.

Dự án Tara Residence

Công ty TNHH May Song Ngọc

Địa chỉ dự án: Số 1 – 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm

Hotline: 090 283 98 86 - 090 660 80 60

Website:  www.tararesidence.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây