Bạn đã trải nghiệm cách mua hàng giá tốt?.

Thứ năm - 20/04/2017 07:47

Bạn đã trải nghiệm cách mua hàng giá tốt?.

Ra mắt ngày 01/4/2017 vừa qua, công cụ trả giá ẩn danh Hago.me đã mang lại trải nghiệm mua sắm online hoàn toàn mới với nhiều người tiêu dùng, giúp họ mua được những hàng hóa với giá tốt nhất.

Đại diện Hago.me cho biết, sau 2 tuần có mặt trên thị trường thương mại điện tử, Hago.me đã có hơn 2.000 lượt khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Trải nghiệm khác biệt

Chia sẻ về những con số trên, đại diện Hago.me cho biết app hỗ trợ này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Chỉ số giai đoạn này là phần mềm thu hút được 100.000 cuộc trả giá trong 3 tháng.

Thực tế sau nửa tháng ra, Hago.me đã nhận được nhiều phản hồi từ người dùng, phần lớn quan tâm đến chất lượng các sản phẩm cung cấp. Đại diện Hago.me khẳng định, các sản phẩm trên công cụ trả giá này luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt ở đầu vào, bởi những người phụ trách giàu kinh nghiệm. Chủ yếu hàng hóa phải là hàng chính hãng mới nguyên. Các shop hàng bị phát hiện vi phạm về chất lượng sản phẩm, sẽ bị gỡ vĩnh viễn khỏi Hago.me.

Điều đáng chú ý, là Hago.me mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng, vì là công cụ trả giá ẩn danh để mọi người thoải mái thương lượng giá cả, các dịch vụ đi kèm, chế độ hậu mãi… Người dùng còn có thể gọi đến tổng đài 1900 7006 để đối chứng các thông tin giao dịch.

Lý giải về căn nguyên các shop sẵn sàng hạ giá sản phẩm, phía Hago.me thổ lộ, thực chất các shop khi lấy chung một món hàng, đều có cơ sở và  động lực bán như nhau. Nhưng với 1 shop hàng có các nhân viên năng động hơn trong hỗ trợ, thuyết phục người mua, thì cơ hội bán được hàng sẽ cao hơn. Hago.me chính là ứng dụng giúp phát triển động lực hạ giá ở người bán, giúp người mua hưởng lợi.

Thời gian giao dịch được rút ngắn cũng là một lợi thế ở Hago.me, vì nhiều người nhận ra chỉ mất ít thời gian đã tiếp cận được nhiều cửa hàng có giá cạnh tranh. Do đó, nhiều giao dịch đã thành công mà không cần tới 120 phút như quy định của Hago.me.

Trải nghiệm mua sắm ở Hago.me còn thú vị ở chỗ người dùng có quyền tham khảo những đánh giá từ người dùng trước đó, để nắm được giá cả và các chất lượng dịch vụ.

Giao diện Hago.me cũng được nhìn nhận khá thân thiện, thuận lợi giúp người mua tìm kiếm các thông tin.

Giá cả hợp lý, chất lượng vừa ý!

Vì là công cụ trả giá nên vấn đề giá cả rất được Hago.me chú trọng với thông điệp “giá hợp lý, chất lượng vừa ý”. Theo đó, Hago.me nhìn nhận hàng hóa trên ứng dụng này có thể thấp hơn từ 5% đến 10% so với thị trường; nhiều món hàng còn giảm đến 30%.

Chị Tr. (quận 2. TP.HCM) chia sẻ, chị biết đến Hago.me thông qua facebook với ấn tượng một sản phẩm thương mại điện tử giúp người dùng đạt hiệu quả cao hơn khi giao dịch online. Điểm nhấn nằm ở chỗ Hago.me cho phép người dùng chat trả giá sản phẩm cùng lúc với nhiều cửa hàng để đạt giá rẻ nhất. Do đó, chị Tr. đã thử mua 1 chiếc tivi kết nối được wifi giúp con cái giải trí, học hành. Kết quả qua Hago.me,  chị đã mua được chiếc tivi 32 inch, giá bán thị trường khoảng 6 đến 8 triệu đồng, chỉ với giá 5,3 triệu đồng.

“Tôi trả giá khởi điểm cho chiếc tivi là 5,7 triệu đồng, tức đã thấp hơn giá thị trương khoảng hơn 5%. Thật không ngờ có shop chào lại tôi giá 5,5 triệu đồng rồi 5,3 triệu đồng và tôi đã chốt deal”, chị Tr. hào hứng chia sẻ.

Anh L. (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cũng đã mua được chiếc Iphone 7 256 Gb ưng ý với giá 17,9 triệu đồng, trong khi thị trường đang bán từ 18,29 đến 18,99 triệu đồng...

Một người khác là anh Th., chủ một doanh nghiệp ở quận 3 (TP.HCM) cho biết đã mua chiếc Sony 65 inch với giá 56,7 triệu đồng thay vì phải mất đến hơn 60 triệu đồng theo giá thị trường.

“Vì có thể chat cùng lúc với các cửa hàng, nên tôi đã nhận được nhiều báo giá rẻ từ các shop, tâm lý tự nhiên hào hứng vì có quyền quyết giá sản phẩm. Việc chat trả giá ẩn danh cũng giúp người đàn ông đi chợ cảm thấy dễ dàng hơn, hiệu quả hơn nhiều. Không phải mất thời gian để tìm hiểu, không phải gọi điện đến shop…”, anh Th. chia sẻ như vậy.

Rõ ràng những phản hồi của đa số người dùng về Hago.me là công cụ giúp trả giá mua hàng này thực sự hiệu quả. Vậy đến lượt bạn, bạn còn chần chừ gì nữa?

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây