30 căn hộ đã có chủ trong buổi Mở bán B-VC2 Golden Heart Kim Văn Kim Lũ.

Thứ ba - 30/05/2017 14:03

30 căn hộ đã có chủ trong buổi Mở bán B-VC2 Golden Heart Kim Văn Kim Lũ.

Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi diễn ra Lễ mở bán đợt 1 tòa B-VC2 Golden Heart, nhưng các căn hộ đẹp nhất của dự án đã được đặt mua trong khi vẫn còn rất nhiều khách hàng chờ đợi.

Chiều 27/5 vừa qua, tại văn phòng tòa nhà B- VC2 Golden Heart thuộc dự án chung cư Kim Văn – Kim Lũ đã chính thức diễn ra Lễ mở bán đợt I. Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư quyết định ra mắt thị trường 30 căn hộ đẹp nhất có giá chỉ từ 1 tỷ đồng. Đây có thể coi là “chiêu” đầu tiên mà chủ đầu tư Vinaconex 2 cùng đơn vị phân phối chính thức dự án Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Địa ốc Hà Nội (HaNoi Land) tung ra để thăm dò thị trường.

 Tuy nhiên, với sức nóng của nhu cầu bất động sản ngày càng gia tăng, buổi lễ đã thu hút đươc hàng trăm khách hàng tới tham dự và chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi, 30 căn hộ đẹp nhất được ra mắt đợt 1 đã ngay lập tức có chủ. Trong khi đó, vẫn còn có rất nhiều khách hàng chờ đợi để đăng kí mua nhà.

Ông Mã Thế Điệp – Đại diện chủ đầu tư Vinaconax 2 phát biểu tại buổi mở bán đợt I chung cư Kim Văn Kim Lũ toà B.

Lý giải về sức hút mạnh mẽ của Tòa B-VC2 Golden Heart , ông Mã Thế Điệp – Đại diện chủ đầu tư Vinaconax 2 cho biết: Tòa B Kim Văn Kim Lũ là dự án có vị trí đắc địa giáp cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội và nằm ngay trên trục đường chính vành đai 3 Nguyễn Xiển. Tiếp giáp với các tuyến đường Quốc lộ 5 và Quốc lộ I… tòa B VC2 luôn được các chuyên gia đánh giá như một viên ngọc quý dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, khối chung cư Kim Văn Kim Lũ còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện, là trung tâm của quần thể nhiều khu đô thị hiện đại bậc nhất đã được đưa vào sử dụng như khu đô thị Đại Kim, Định Công và Linh Đàm…

Phối cảnh tòa B Kim Văn Kim Lũ

Đặc biệt , tòa B-VC2 Golden Heart cũng chính là tòa căn hộ đẹp nhất nằm trong khu đô thị Kim Văn Kim Lũ và là một trong số ít các khu chung cư được chủ đầu tư Vinaconax bố trí tới 3 tầng hầm, tỷ lệ xây dựng thấp (chỉ 28.8%), có bể bơi 4 mùa, được bố trí tới 6 tháng máy tốc độ cao.

Ông Điệp cho biết thêm: “Dự án B Chung cư Kim Văn Kim Lũ luôn được chúng tôi tập trung phát triển ngay từ đầu. Không chỉ sở hữu những giá trị vượt bậc về mặt vị trí, tòa VC2 này còn được xây dựng theo xu hướng hoàn toàn mới, hiện đại khi sở hữu một khu để xe tiện dụng bao gồm 2 tầm hầm đỗ xe cùng khuôn viên bao quanh tòa nhà rộng rãi. Bên cạnh đó, tòa tháp B còn được thừa hưởng nhiều tiện nghi từ các khu đô thị bên cạnh như Golden Silk, Đại Kim, Linh Đàm…”

Ông Hoàng Quốc Gia - Đại diện HanoiLand – đơn vị phân phối chính thức dự án phát biểu tại sự kiện.

Trong buổi lễ mở bán, phía đại diện Hanoi Land cũng khẳng định: “Toàn B Kim Văn Kim Lũ được nhiều khách hàng quan tâm còn bởi thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp đồng bộ. Đặc biệt, diện tích căn hộ đa dạng từ 43.1m2 cho đến 98,4 m2 (đầy đủ tiện nghi) và có giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình vừa và nhỏ”.

Tham gia buổi lễ mở bán cũng có sự góp mặt của đại diện Ngân hàng TMCP và Phát triển Việt Nam BIDV. Theo đó, ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời hạn tối đa lên đến 20 năm với 3 gói chính sách ưu đãi lãi suất đầy bất ngờ cho khách hàng lựa chọn.

Hàng trăm khách hàng tới tham dự sự kiện và được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, buổi mở bán đợt I Tòa B chung cư Kim Văn Kim Lũ đã mang đến nhiều thành công tốt đẹp khi số lượng 30 căn hộ đẹp nhất đều được bán hết, bên cạnh đó là hàng chục phần thưởng có giá trị lên đến 50 triệu đồng cũng đã được trao tặng cho khách hàng may mắn.

Khách hàng tham dự nhận phần quà bốc thăm may mắn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây