Những lọ quà tặng Giáng sinh độc đáo nhất

Thứ hai - 21/11/2016 05:15

Những lọ quà tặng Giáng sinh độc đáo nhất

Giáng sinh sắp đến, bạn đang trăn trở không biết sẽ tặng quà gì cho người thân bạn bè dịp giáng sinh này sao cho độc đáo nhất và không đụng hàng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ những món quà bạn đã chuẩn bị vào trong lọ và buộc thêm một sợi ruy băng là bạn đã có món quà giáng sinh cho người thân yêu độc đáo rồi.
  • 1

    Lọ ước

    Gấp những mẩu giấy viết điều ước vào trong lọ, thắt một chiếc nơ và tặng nó cho người thân yêu của mình là một cách mong muốn họ bình an và đạt được những điều ước của họ trong cuộc sống.

  • 2

    Đồ trang trí Giáng sinh màu xanh

    Không phải là Giáng sinh đỏ mà là Giáng sinh màu xanh đem lại an lành cho mọi người. Nhưng nếu bạn tặng món quà này, hãy nhớ tặng trước ngày Giáng sinh nhé, để người bạn của mình có thể sử dụng những món đồ trang trí mà bạn tặng luôn trong năm nay, Giáng sinh năm nay thực sự trở thành Giáng sinh màu xanh.

  • 3

    Lọ kẹo ngọt ngào cho Giáng sinh

    Một hộp kẹo sô cô la là một món quà ấm áp và hay ho trong ngày Giáng sinh lạnh giá này đấy. Hãy trộn nhiều vị sô cô la hạnh nhân với nhau, có thể trải thành nhiều lớp trong lọ nhỏ để tạo thẩm mỹ. Hãy để vị ngọt nồng nàn của sô cô la giúp bạn và bạn bè người thân của mình xích lại gần nhau hơn và thưởng thích hương vị ngày Giáng sinh nhé.

    Hộp kẹo caramen táo

  • 4

    Tặng đồ ăn cho ngày Giáng sinh

    Đồ ăn vặt là một trong những món quà của Giáng sinh mà bạn có thể tặng cho người thân, bạn bè của mình. Những chiếc lọ nhỏ, chứa món ăn vặt mà bạn tự tay làm, thắt một chiếc nơ nhỏ để gửi gắm tình cảm thương mến của mình 

    Mứt thập cẩm ngọt ngào

    Ngô rang quế đường

    Vanilla hương quế

    Thay vì để những lọ kem vào những chiếc hộp thông thường, hãy bỏ kem vào những chiếc lọ nhỏ. Đừng quên gắn thêm chiếc thìa nhỏ vào miệng lọ để người được tặng được thưởng thức. Chắc chắn đây sẽ là một món quà Giáng sinh cực dễ thương.

  • 5

    Bộ quà tặng dao cạo cho đàn ông

    Mua một bộ đồ vệ sinh cho đàn ông, thay vì gói nó vào những chiếc hộp giấy thông thường, hãy đặt những món dụng cụ này vào một chiếc lọ nhỏ. Có thể nói đây là một cách "gói quà" thú vị đấy.

  • 6

    Bộ kim chỉ cho cô nàng ưa may vá

    Tặng cô nàng ưa may vá một lọ đầy các dụng cụ khâu vá là một cách gián tiếp chúc cho họ luôn được sống hạnh phúc, thực hiện niềm đam mê và sở thích của mình.

  • 7

    Muối tắm và xà phòng handmade cho cô nàng ưa làm đẹp

    Những món quà tự làm tự gói này chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm của bạn dành cho người đó.

    Dầu handmade

  • 8

    Quả cầu tuyết Giáng Sinh

    Bạn hoàn toàn có thể tự làm món quà Giáng sinh thú vị này đấy. Lấy một vài chiếc lọ gia vị thủy tinh nhiều kích cỡ, dùng chổi chấm keo dán lên một số vị trí bên trong lọ. Gắn một số món đồ trang trí giáng sinh nhỏ như ông già Noel, quả cầu Giáng sinh nhiều màu sắc vào những vị trí chấm keo dán đó. Bạn cũng có thể rắc thêm một chút tuyết giả để mô phỏng mùa đông. Đợi keo khô, đổ nước, dán chặt phần miệng là xong.

    Quả cầu tuyết handmade

    Tham gia ngay gameshow "Đoán đúng - Trúng quà Noel" được diễn ra vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần từ 8/12 đến 23/12/2014 tại fanpage Bizweb để nhận rất nhiều quà tặng Noel hấp dẫn. Bao gồm máy tính bảng Acer, lò vi sóng Goldsun, tai nghe nhạc HP, máy đánh trứng Philips, bàn là khô Panasonic,… tại đây

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây