Cách cắm giỏ hoa hồng tươi mãi với thời gian cho 8/3

Thứ tư - 15/02/2017 13:57
Cách cắm giỏ hoa hồng không quá khó. Học cách cắm giỏ hoa hồng đơn giản đẹp này để làm quà tặng 8/3 nhé. Bắt tay với cách cắm giỏ hoa hồng đẹp này thôi!
Nguyên liệu

- Hoa hồng giả: màu hồng nhạt, hồng đậm, màu vàng, màu tím

- Giỏ hoa mây có quai xách

- Giấy lụa: màu tím, màu kem, tấm giấy kiếng trong

- Xốp cắm hoa

- Chiếc nơ ruy-băng màu xanh, bảng gỗ nhỏ màu đen (để ghi lời chúc, tin nhắn…)

- Dụng cụ: kéo, dao

 
  • 1

    Trước tiên, bạn dùng kéo cắt giấy lụa tím và kem ra thành hình chữ nhật với cạnh chiều dài và chiều rộng gấp 2 lần chiều dài và chiều rộng của chiếc giỏ mây.

    Bạn đặt 2 tấm giấy chồng lên nhau hơi lệch nhau vào trong chiếc giỏ mây để che đi khối xốp và góp phần trang trí cho giỏ hoa thêm xinh xắn. Bạn cắt xốp cắm hoa thành một khối chữ nhật rồi đặt vào bên trong giỏ giữa 2 tấm giấy nhé.

  • 2

    Cách cắm hoa: bạn tiến hành cắm cành hoa hồng thẳng đứng giữa mặt xốp, chiều cao của cành hoa bằng với chiều cao quai giỏ. Cắm 4 cành hoa xung quanh hơi nghiêng theo 4 hướng, bông hoa sẽ hướng ra phía ngoài nhé. Trong số này, có 2 bông hoa hướng hai bên chân quai giỏ, 2 bông hoa hướng hai bên giỏ.

    Bạn tiếp tục cắm các cành hoa màu tím và cành hoa hồng xen kẽ giữa các cành hoa, sao chiều cao của các cành hoa thấp hơn quai giỏ nhé.

  • 3

    Tiếp đó, cắm các cành hoa hồng màu vàng và hoa hồng đậm xen kẽ giữa các cành hoa để che kín khoảng trống nhé, bạn phối màu phù hợp để giỏ hoa thêm lung linh nhé.

  • 4

    Cắm hoa xong, bạn tiến hành cột chiếc nơ ruy băng để trang trí bên ngoài ngay chân quai giỏ. Nhớ cắm thêm một chiếc bảng nhỏ màu đen để trang trí đồng thời bạn cũng có thể tự ghi những lời chúc hoặc tin nhắn yêu thương lên tấm bảng này nha.

  • 5

    Sau đó, đặt giỏ hoa trong tấm giấy kiếng trong rồi thực hiện túm mỗi bên 2 góc rồi bấm cố định lại, bạn dùng 2 chiếc nơ nhỏ xinh để che đi dấu bấm và trang trí. 

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành một giỏ hoa hồng đẹp mãi không tàn rồi đó. Giỏ hoa hồng handmade thật sống động với nhiều màu sắc phải không nào? Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần thì giỏ hoa hồng tươi tắn này sẽ là một món quà handmade ý nghĩa mà bạn dành tặng những người thân yêu.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Hãy chia sẻ thắc mắc và khó khăn của bạn trong quá trình thực hiện để Lamsao giải đáp nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây