Các món quà đơn giản nhưng ý nghĩa trong ngày 8/3

Thứ năm - 16/02/2017 12:50
Ngày 8/3 sắp tới, cùng xem cách làm những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới này nhé

Một chậu cây nhỏ, giỏ hoa kết từ những que kẹo “handmade” ngộ nghĩnh, chiếc chuông gió, khung ảnh hay cánh thiệp tự thiết kế… là những món quà 8/3 giản dị và ý nghĩa bạn tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.
Đa phần những món quà này đều có thể tự làm hoặc mua sẵn tại cửa tiệm với giá khá mềm là những món quà độc đáo dành tặng người ấy đấy nhé. Cùng chọn quà 8/3 để được món quà ý nghĩa nhất nhé

  • 1

    Chậu cây xanh

    Một chậu cây nhỏ được gói cẩn thận trong chiếc hộp xinh xắn gửi tặng bà, mẹ hoặc người con gái mà bạn yêu thương trong dịp 8/3. Tặng phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vừa mang nhiều ý nghĩ vừa thể hiện sự gẫn gũi với thiên nhiên. Đặt một chậu hoa nhỏ trong nhà hoặc trên bàn làm việc mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó màu xanh của lá cây làm cho tinh thần luôn thoải mái, thư thái, bình an.

    Cây thịnh vượng (trái) và ngọc ngân được nhiều người chuộng mua.

    Vào ngày 8/3 khách thường chọn mua những cây mang nét nữ tính như: cung điện hoàng hậu, son môi, ngọc ngân… Ngoài ra một số loài sống dưới nước trồng trong lọ thủy tinh chèn thêm các loại đá với màu bắt mắt cũng được chuộng bởi tính tiện dụng, đẹp mắt và dễ chăm sóc.

  • 2

    Kẹo “handmade”

    Những que kẹo ngọt làm bằng phương pháp thủ công với đủ hình dạng xinh xắn như khuôn mặt bé trai đeo kính, bé gái đang cười hay trầm tư và kẹo hình trái tim, sẽ là một món quà dễ thương trong ngày 8/3. Ngoài ra bạn cũng có thể kết những viên kẹo này trong một giỏ hoa để tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương.

    Kẹo “handmade”

  • 3

    Tặng phẩm có in ảnh của người nhận

    Một chiếc ly, dĩa, áo hoặc phiến pha lê, mica, thủy tinh có in ảnh của người nhận được đông đảo bạn trẻ mua tặng nhau trong những dịp đặc biệt như: sinh nhật, lễ tình yêu 14/2 hay quốc tế phụ nữ 8/3. Tùy theo chất liệu và kích cỡ mà tặng phẩm này có giá thành khác nhau

    Ảnh của người nhận được in trên phiến thủy tinh.

  • 4

    Chuông gió

    Tặng ai một chiếc chuông gió là cầu chúc cho người ấy được bình an, may mắn và gặp thuận lợi trong cuộc sống. Chuông gió còn gọi là “phong linh”, trong thuật phong thủy tiếng chuông này có tác dụng giúp hóa giải hung khí và mang lại điều an lành. Ngoài ra khi đôi lứa yêu nhau mà tặng chuông gió còn mang thông điệp “anh sẽ mãi mãi ở bên em” hoặc “em sẽ mãi mãi ở bên anh”.

    Chuông gió biểu tượng của sự bình an, may mắn.

    Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại chuông gió được làm từ các chất liệu khác nhau như: gỗ, gốm, kim loại, pha lê. Giá một chiếc dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy theo kích cỡ và chất liệu. Khi đặt mua, bạn cũng có thể yêu cầu nghệ nhân khắc tên và lời chúc của mình lên chiếc chuông.

  • 5

    Khung ảnh và thiệp mừng 8/3 “handmade”

    Khung ảnh “handmade” trông như chiếc giỏ xách.

    Nếu bạn đang giữ những bức ảnh của người phụ nữ mà bạn yêu thương, hãy dùng chúng để thiết kế một khung ảnh hoặc tấm thiệp mừng ngộ nghĩnh kèm theo những lời chúc tốt đẹp. Món quà này hầu như không tốn kém gì nhưng sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho người phụ nữ đặc biệt của bạn.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây