Các mẫu và chart móc bikini bằng len đẹp mê li cho bạn

Thứ tư - 04/01/2017 05:36

Các mẫu và chart móc bikini bằng len đẹp mê li cho bạn

Bikini bằng len là món đồ hot nhất hè này. Nếu bạn đang muốn móc một chiếc bikini bằng len mà chưa biết móc mẫu nào thì đây là "cứu tinh" cho bạn rồi đó.

Nếu những năm trước những mẫu bikini vải vô cùng sexy và phong cách được các chị em ưa chuộng thì năm nay bikini bằng len lại gây nên cơn sốt. Người ta ráo riết tìm chart móc bikini bằng len với các mẫu đẹp, lạ, độc đáo. Và lạ thay, chỉ từ những mũi móc đơn giản, chỉ có kim móc và len mà tạo nên rất nhiều kiểu bikini đẹp, mẫu mã đa dạng chẳng kém các nhà thiết kế.

Có chart móc bikini bằng len các bạn có thể móc bất kỳ mẫu bikini nào>

Những mẫu bikini và chart móc bikini bằng len

  • 1

    Chart móc bikini bằng len

    Chart móc là những ký hiệu thể hiện các mũi móc từ mũi bính đến những mũi kép, mũi chữ T ra bản mềm để bạn có thể biết được cách móc món đồ đó và loại mũi móc cần sử dụng. Dưới đây là các mẫu chart móc bikini bằng len cho bạn, chủ yếu sử dụng mũi bính, mũi đơn, mũi kép nên chỉ cần biết móc len cơ bản là có thể hoàn thành chúng đó.

    Mẫu chart móc đầu tiên là kiểu áo khoác lửng có phần điểm ở giữa. Đây cũng là mẫu bikini dễ sử dụng bởi chúng không quá hở cũng không quá kín khiến bạn dễ dàng kết hợp với những chiếc quần short thật "xì tai".
    Đây là một mẫu bikini cơ bản nhất, chúng cũng sử dụng những mũi móc đơn giản chỉ từ những mũi đơn và kép là bạn làm nên 2 phần chính của bikini rồi. Còn với phần trang trí bên dưới bạn sử dụng mũi kép hoặc mũi chữ T, móc cách nhau bởi mũi bính là được này. 
    Nếu bạn là cô nàng táo báo và thích sexy thì đây là mẫu bikini dành cho bạn. Chỉ có 2 phần ở 2 bên ngực nên móc chúng cũng rất nhanh và đơn giản. Mũi móc được sử dụng ở đây chỉ có mũi kép và mũi bính, mũi đơn. 
    Nếu những mẫu bikini trên sử dụng 2 quả áo xa nhau thì mẫu bikini này lại móc chúng khá gần nhau. Ưu điểm của việc này là giúp cho những cô nàng vòng 1 nhỏ trông phổng phao hơn. Mẫu áo tắm này cũng khá kín đáo và ôm nên thích hợp sử dụng cho những nàng mảnh khảnh. 
    Cầu kỳ hơn chút, bạn có thế làm phần trang trí bên dưới bikini được nhiều hơn, như vậy cũng giúp che bụng béo của bạn đấy. Phần cơ bản của bikini không khác những mẫu trên, chỉ khác ở phần tạo trang trí ở dưới, ở đây bạn sử dụng mũi móc hình hình quạt. Nếu bạn chưa rõ, có thể tham khảo thêm  các mũi móc từ cơ bản đến nâng cao  để móc đẹp hơn. 
    Đây là một chart móc bikini bằng len đầy đủ cả quần và áo. Thực ra, người ta ít sử dụng quần bikini bằng len bởi đặc thù khá xít của len khiến bạn khó chịu và làm chúng bạn còn cần 1 lớp lót bên trong. Tuy nhiên, nếu bạn thích vẫn có thể thực hiện được theo chart móc chi tiết ở mẫu này.
    Từ những mẫu bikini ở trên đến mẫu này thì đây là mẫu đầu tiên sử dụng mũi trang trí để làm phần chính của bikini. Cũng chính bởi vậy, mẫu này dành cho những cô nàng táo bạo theo phong cách sexy.
    Có thể nói đây là mẫu bikini len hoàn hảo cho những cô nàng béo bụng hay mập mạp. Phần len trang trí bên dưới khá dày dặn khiến người đối diện không thể phát hiện vòng 2 quá khổ của nàng. Móc bikini bằng len này cũng sử dụng những mũi móc cơ bản.
    Thêm một mẫu bikini có chart hướng dẫn cả bộ cho bạn. So với bộ bikini trên thì bộ này có phần quần kín đáo hơn. Phần trang trí bikini ở mẫu này hơi phức tạp là bạn cần móc phần cánh quạt nằm ngang, tuy nhiên khi thực hiện bạn sẽ thấy chúng cũng không quá khó. 
    Mẫu chart móc bikini bằng len cuối cùng này cũng có thể nói là độc nhất. Bởi chúng móc phần chính của bikini khá dày dặn bằng những mũi đơn và móc ngang chứ không sử dụng theo kiểu dọc như những kiểu bikini mũi kép trên.
  • 2

    Các mẫu bikini đơn giản, dễ móc

    Dưới đây là những mẫu bikini bằng lên mà bạn không cần nhìn chart cũng móc được. Chúng được biến tấu đa dạng với những mũi móc trang trí rất hay và độc đáo cho bạn tham khảo. Cùng xem nhé!

    Một mẫu bikini tua rua thời thượng cùng sự kín đáo mà không quá dày dặn khiến nhiều cô nàng "mê mệt".
    Chỉ cần móc phần lưới bên ngoài một chiếc bra bình thường là bạn cũng tạo nên một chiếc bikini len theo mốt rồi.
    Cũng là một mẫu bikini tua rua nhưng không kín đáo như mẫu đầu tiên mà có chút sexy, dành cho những cô nàng táo báo.
    Bên cạnh móc bikini thì bạn còn có thể móc những chiếc áo choàng nhỏ đi biển, Đây cũng có thể thay bikini mà vẫn thật kín đáo đấy!
    Kết hợp giữa những họa tiết lưới cùng với tua rua, chúng làm nên một bộ bikini cực duyên dáng và phù hợp với mọi dáng người. 
    Mẫu bikini này trông thì khá phức tạp nhưng thực chất cách móc lại không hề khó. 
    Cả một bộ bikini cho bạn thử móc và sử dụng để đỡ tốn tiền mua ngoài nhé!

    Cách móc bikini rất đơn giản nên bạn hãy mạnh dạn chọn một mẫu và mua len về móc cho mình nhé! Bật mí là móc xong bạn sẽ bất ngờ về thành quả handmade này từ đó thấy tiết kiệm được kha khá tiền mua đồ đó!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây