Xôn xao thông tin giảng viên đại học luật liên tục nhắn tin "gạ gẫm" nhiều nữ sinh viên

Thứ năm - 31/03/2022 12:19

Xôn xao thông tin giảng viên đại học luật liên tục nhắn tin "gạ gẫm" nhiều nữ sinh viên

Trường Đại học Luật Hà Nội đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, làm rõ các thông tin phản ánh liên quan đến nam giảng viên của trường này có những hành động "gạ gẫm" nhiều nữ sinh viên.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin, hình ảnh, clip với nội dung "tố" một nam giảng viên của Trường Đại học Luật Hà Nội có nhiều tin nhắn tình tứ, có ý "gạ gẫm" phản cảm đối với nhiều nữ sinh viên.

Thông tin, hình ảnh nam giảng viên Đại học Luật bị tố "gạ gẫm" nhiều sinh viên được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua

Sau khi xuất hiện các thông tin trên, lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức cuộc họp khẩn và đã có văn bản gửi Công an TP Hà Nội đề nghị điều tra, xác minh, làm rõ các thông tin liên quan.

Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết đã nhận được thông tin phản ánh liên quan đến giảng viên N.T.D. (Khoa Pháp luật kinh tế) có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Đến thời điểm này, nhà trường chưa nhận được đơn thư chính thức về vụ việc này.

Quan điểm của nhà trường là kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm, không dung túng, không bao che. Tuy nhiên qua làm việc, giảng viên bị "tố" khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là sai sự thật.

Ngoài ra, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng đã có văn bản gửi lãnh đạo Bộ Tư pháp để báo cáo sự việc.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/xon-xao-thong-tin-giang-vien-dai-hoc-luat-lien-tuc-nhan-tin-...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/xon-xao-thong-tin-giang-vien-dai-hoc-luat-lien-tuc-nhan-tin-ga-gam-nhieu-nu-sinh-vien-20220331121035789.htm

Vụ Chủ tịch một bệnh viện ở HN bị tố cáo đánh đập, cưỡng bức tình dục: Thông tin mới
Liên quan vụ Chủ tịch HĐQT một bệnh viện ở Hà Nội bị "tố" đánh đập, cưỡng bức tình dục một nữ nhân viên, cơ quan chức năng hiện đang xác minh các...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo B.H.Thanh (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây