Vụ vợ chồng chống đối chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội: Chồng từng có 4 tiền án, tiền sự

Thứ năm - 29/07/2021 22:24

Vụ vợ chồng chống đối chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội: Chồng từng có 4 tiền án, tiền sự

N. từng có 4 tiền án, tiền sự, khi không có giấy tờ hợp lệ qua chốt kiểm soát, N. cùng vợ chống đối, gây rối, lăng mạ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Chiều 29/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ đối với hai vợ chồng Đ.K.H. (46 tuổi) và N.V.N. (50 tuổi), cùng trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo Công an quận Tây Hồ, N.V.N. có 4 tiền án, tiền sự, trong đó 3 tiền án tội trộm cắp tài sản, và 1 tiền án liên quan đến mua bán trái phép chất ma túy, 1 tiền sự gây rối trật tự công cộng.

N. tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 18h ngày 28/7, N. và H. đi xe máy mang biển số Hà Nội không có phiếu/thẻ đi chợ vẫn đi xe máy tới khu vực chốt kiểm soát chợ Yên Phụ. Do là người của phường khác, quận khác nên lực lượng chức năng không cho qua chốt. Sau đó, hai vợ chồng viện lý do thăm người nhà để được qua chốt nhưng bất thành.

Lúc này, lực lượng chức năng yêu cầu hai vợ chồng ra ngoài, không được vào trong chợ, họ chống đối, gây rối tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng lấy lời khai của vợ N.

Trước hành vi này, lực lượng chức năng đã đưa 2 vợ chồng về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, ban đầu hai người này đã khai nhận hành vi vi phạm.

UBND phường Yên Phụ đã ra quyết định xử lý phạt hành chính hai vợ chồng N. với tổng mức phạt 6 triệu đồng vì vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị 17 của UBND thành phố.

Nguồn: http://danviet.vn/vu-hai-vo-chong-chong-doi-chot-kiem-soat-dich-o-ha-noi-nguoi-chong-tu...Nguồn: http://danviet.vn/vu-hai-vo-chong-chong-doi-chot-kiem-soat-dich-o-ha-noi-nguoi-chong-tung-co-4-tien-an-tien-su-50202129721301949.htm

Những ai được cấp Giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội ở Hà Nội
Hà Nội công bố mẫu giấy tờ sử dụng cho một số đối tượng đủ điều kiện lưu thông trên địa bàn thành phố trong thời gian giãn cách xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây