Vụ nữ công nhân dùng dao đâm 1 người chết và 2 người bị thương: Lời khai của nghi phạm

Thứ bảy - 12/03/2022 05:58

Vụ nữ công nhân dùng dao đâm 1 người chết và 2 người bị thương: Lời khai của nghi phạm

Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Phước thông tin về vụ nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc (SN 2001) đâm 3 người thương vong, xảy ra tại công ty trong Khu công nghiệp Minh Hưng, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Công an đã bắt giữ Lê Thị Kim Cúc (SN 2001, ngụ Bình Phước) để điều tra. Nạn nhân tử vong trong vụ việc là T.M.D (SN 1993, ngụ Bình Phước), hai người khác bị thương là Nguyễn Thị Thuỳ, Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ Bình Phước).

Cảnh sát tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án nữ công nhân đâm 3 người thương vong. (Ảnh: TTXVN phát)

Thông tin từ Tiền Phong: Làm việc với điều tra viên, Cúc khai nhận hành vi phạm tội. Nữ công nhân này trình bày, trong quá trình làm việc tại phân xưởng D, Công ty TNHH bao bì cao cấp S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, Cúc đã xảy ra mâu thuẫn với người quản lý tên Nguyễn Thị Trang.

Chiều 9/3, khi tan ca, Cúc đi ra cổng để về. Khi đến cổng, Cúc gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy là em Trang và 3 nam thanh niên, trong đó có T.M.D đang đứng tại cổng.

Lúc bấy giờ, Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Tuy nhiên, khi Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao Thái Lan (dùng cắt trái cây) từ túi quần ra chống trả.

Bị đánh, Cúc đã dùng dao chống trả. Ảnh cắt từ clip

Trang lập tức lao vào tấn công Cúc. Để giải vòng vây, Cúc dùng dao đâm loạn xạ vào Trang và Thùy khiến hai người này bị thương. Sau đó, Cúc thấy chồng là Trần Thế Hiếu bị T.M.D đánh nên chạy tới dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống.

Sau đó, Cúc bị khống chế đưa vào công ty. Bảo vệ công ty đã gọi điện báo sự việc đến công an địa phương.

Đáng chú ý, trong quá trình chờ công an đến xử lý, Cúc tiếp tục bị 2 thanh niên đuổi theo tấn công nhưng được nhiều người ngăn cản.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và T.M.D được đưa đi cấp cứu nhưng D đã tử vong.

Được biết, Cúc có một con nhỏ. Với ngoại hình xinh xắn, Cúc được đồng nghiệp trong công ty gọi là "hotgirl".

Đối tượng Cúc tại cơ quan công an. (Ảnh: TTXVN phát)

Như đã thông tin: Vụ nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc đâm 3 người thương vong xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 9/3 trước cổng Công ty S&K. Sau đó, các nạn nhân Thuỳ, Trang và T.M.D được đưa đi cấp cứu, nhưng T.M.D đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Nguồn: https://danviet.vn/loi-khai-cua-nu-cong-nhan-hotgirl-dam-3-nguoi-thuong-vong-2022031118...Nguồn: https://danviet.vn/loi-khai-cua-nu-cong-nhan-hotgirl-dam-3-nguoi-thuong-vong-20220311183620293.htm

Lan truyền vụ "mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thân": Người vợ lên tiếng
MXH đang lan truyền chóng mặt trước thông tin vụ "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân". Vì tò mò, rất nhiều tài khoản nhảy...
Bấm xem >>

Cư dân mạng

Theo A.Đ (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây