Vụ nữ chủ shop bị sát hại: Nạn nhân mới từ Phú Quốc về Bắc Giang mở cửa hàng

Thứ tư - 13/04/2022 13:28

Vụ nữ chủ shop bị sát hại: Nạn nhân mới từ Phú Quốc về Bắc Giang mở cửa hàng

Cuối năm 2021, nạn nhân từ Phú Quốc trở lại nhà ở Bắc Giang và cùng người thân mở shop bán quần áo thì bị sát hại thương tâm.

Ngày 12/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã cử lực lượng đưa nghi phạm giết chị D.T.T.M. (25 tuổi, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang) là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ sau khi tự tử bất thành.

Chiều 12/4, tang lễ chị M. được diễn ra theo phong tục địa phương, rất đông người thân, bạn bè tới gửi lời chia buồn, động viên gia đình.

Nữ chủ shop trước khi bị chém tử vong. (Ảnh: Nhịp sống Việt)

Anh Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1997, người nhà nạn nhân) chia sẻ với báo giới, trước đó mẹ của M. đang ở Phú Quốc (Kiên Giang), sáng sớm 12/4 mới có chuyến bay về. Khi vừa tới nơi, người mẹ đã khóc và ngất lịm đi khi chứng kiến linh cữu của con gái.

Được biết, chị M. theo bố mẹ vào Phú Quốc sinh sống nhiều năm trước. Vào cuối năm 2021, M. trở lại nhà ở Bắc Giang và cùng người thân mở shop bán quần áo. Nhiều người từng tiếp xúc đều đánh giá M. là cô gái thông minh, xinh đẹp.

Nghi phạm Phạm Thị Hà tại cơ quan công an. (Ảnh: ANTĐ)

Trong khi đó, bước đầu tại công an, nghi phạm Phạm Thị Hà mua quần áo ở shop của chị M. nhưng không vừa ý nên chiều tối 11/4, ả quay trở lại shop và yêu cầu được đổi quần áo. Song chị M. không đồng ý.

2 người lời qua tiếng lại rồi Hà bất ngờ dùng dao chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong. Gây án xong, người phụ nữ này bỏ lại hung khí tại hiện trường và bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hà khai nhận do mẫu thuẫn cá nhân, biết chị M. mở cửa hàng quần áo nên đến xem và mua hàng nhưng chị M. không bán, "thái độ" nên đối tượng sinh lòng ghét bỏ và nung nấu ý định giết người.

Được biết, nghi phạm Phạm Thị Hà có lý lịch bất hảo khi có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam. Sau khi trở về địa phương, Hà sống 1 mình do bố và em trai đi làm xa, mẹ đã mất.

Trở về địa phương, Hà chỉ ăn chơi, không lao động và cũng không có nghề nghiệp ổn định. Đối tượng cũng không giao du, tiếp xúc với ai ở địa phương, cuộc sống tương đối khép kín.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-chu-shop-bi-sat-hai-nan-nhan-moi-tu-phu-quoc-ve-b...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-chu-shop-bi-sat-hai-nan-nhan-moi-tu-phu-quoc-ve-bac-giang-mo-cua-hang-a534032.html

Nữ sát thủ giết chủ hiệu quần áo ở Bắc Giang: "Em không thích nó vì sống hay thái độ!"
Thái độ lạnh lùng và dường như vẫn còn… cay cú với nạn nhân mà mình đã nhẫn tâm đâm hàng loạt nhát dao, Hà khai nhận động cơ gây án vì: "Nó sống hay...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây