Vụ khói, lửa bao trùm xưởng chăn đệm ở Hà Nội: Mẹ cùng 2 con nhỏ không qua khỏi

Chủ nhật - 11/09/2022 11:50
Dù được đưa đi cấp cứu sau khi ra khỏi hiện trường vụ cháy ở xã Thanh Văn, Thanh Oai, Hà Nội nhưng 3 mẹ con đều không qua khỏi.
Vụ khói, lửa bao trùm xưởng chăn đệm ở Hà Nội: Mẹ cùng 2 con nhỏ không qua khỏi

Tối 10/9, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, 3 mẹ con bị thương trong vụ cháy chiều nay đã không qua khỏi.

Các nạn nhân được xác định là chị V.T.V. (29 tuổi), cháu N.T.G.H. (5 tuổi) và cháu N.K.A. (4 tuổi). Khu vực xảy ra cháy là nơi để kho hàng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày, tại xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai đã xảy ra vụ cháy khiến 3 người trong cùng gia đình bị thương.

Nhận được báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường. Đám cháy bùng phát tại khu xưởng sản xuất chăn ga, gối đệm ở xã Thanh Văn. Khu vực xảy ra cháy có nhiều vật liệu dễ bắt lửa. Ngọn lửa bùng lên, khói đen bốc cao hàng chục mét.

Đến khoảng 18h đám cháy được khống chế. Bước đầu ghi nhận có 3 người bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cảnh sát đang tiếp tục phun nước làm mát và thống kê thiệt hại từ vụ hỏa hoạn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-khoi-lua-bao-trum-xuong-chan-em-o-ha-noi-me-cung-2-con-nh...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vu-khoi-lua-bao-trum-xuong-chan-em-o-ha-noi-me-cung-2-con-nho-khong-qua-khoi-a569014.html

Hồi ức kinh hoàng thảm họa cháy tòa nhà ITC khiến 60 người chết tại Sài Gòn, cảnh sát PCCC bất lực: "Trời ơi nhiều người chết quá"
Vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại tòa nhà Trung tâm thương mại quốc tế ITC vào năm 2002 cướp đi sinh mạng của 60 người, 70 người bị thương. Đây được xem là...
Bấm xem >>

Tin tức TP.HCM

Theo Quỳnh An (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây