Vụ chồng đưa hai con đi bắt quả tang vợ ngoại tình: Bồ của vợ bất ngờ "tố" ngược

Thứ ba - 08/05/2018 16:23

Vụ chồng đưa hai con đi bắt quả tang vợ ngoại tình: Bồ của vợ bất ngờ "tố" ngược

“Nếu anh H. cho tôi cơ hội làm lại thì cả gia đình phải đi đâu đó làm ăn, chứ tôi không còn mặt mũi nào về quê gặp hàng xóm”, Khánh nói.

Sau khi xuất hiện đoạn clip, ghi lại cảnh một người đàn ông đưa con nhỏ từ Thanh Hóa ra Thủ đô bắt quả tang vợ ngoại tình khiến cộng đồng mạng xôn xao, cơ quan Công an phường Long Biên (Long Biên, Hà Nội) đã triệu tập anh H. (người chồng) đến làm rõ sự việc do bị C. (25 tuổi, Thái Nguyên) – người tình của vợ làm đơn tố cáo có hành vi cướp tài sản.

Sự việc xảy ra, chúng tôi đã đến phòng trọ tìm gặp Khánh – người vợ ngoại tình trong đoạn clip. Cô tỏ rõ sự xấu hổ vì quan hệ bất chính với nam thanh niên bằng tuổi.

Khánh tỏ xấu hổ và đã nhận ra cái sai khi quan hệ bất chính với nam thanh niên bằng tuổi

Khánh cho biết mới xa chồng và hai con nhỏ ra Hà Nội làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Long Biên được vài tháng. Qua Tết Nguyên đán, cô thuê trọ sống cùng C. và hai cô gái khác. Không lâu sau hai bạn nữ cùng phòng chuyển ra ngoài, chỉ còn Khánh cùng C. sống chung với nhau như vợ chồng.

“Tôi thấy rất hối hận, không còn mặt mũi nào gặp gia đình và các con. Tôi sợ phải đối diện với mọi người ở quê. Bố mẹ đẻ đã gọi điện mắng mỏ vì tôi đã gây ra lỗi lầm lớn”, Khánh thẹn thùng nói.

Khánh và người tình bị chồng bắt gặp quan hệ bất chính ngay tại phòng trọ

Khánh kể lúc biết tin, gia đình của người tình đã đến tận phòng trọ gặp cô và yêu cầu viết đơn tố cáo H. về hành vi cướp tài sản khi đã mang xe máy của C. đi. Cô đã từ chối nhưng C. vẫn  viết gửi cơ quan công an phường.

“Bữa xảy ra sự việc, bác chủ nhà trọ tức giận nên đẩy xe và đồ đạc của chúng tôi ra ngoài. Tôi đã xin bác cho ở lại, còn chồng tôi mang xe máy của anh C. ra bãi để gửi. Tôi khuyên C. không nên viết đơn tố cáo anh H. vì chúng tôi là người có lỗi. C. nói bản thân là người không muốn viết nhưng gia đình bảo viết nên không còn cách nào khác”, Khánh kể lại.

Anh H. (áo caro) được triệu tập lên cơ quan công an làm việc

Được biết sau khi xảy ra sự việc, anh H. đã đưa hai con về quê gửi ông bà nội. Trưa 6/5, anh ra Hà Nội ngỏ ý gặp vợ để nói chuyện, đồng thời đến trụ sở công an làm việc. Tuy nhiên tối cùng ngày anh đã bị công an tạm giữ để làm rõ những vấn đề liên quan.

Nhắc đến người chồng, Khánh cho biết cô và H. kết hôn đã được 7 năm và có hai con trai. Chồng cô là người rất tâm lý, chưa bao giờ đánh vợ con, chỉ có hôm bắt gặp tại phòng trọ thì tát cô một cái.

Cô tâm sự: “Tối hôm đó (anh H. bắt gặp vợ ngoại tình), chồng tôi có khuyên quay về quê. Bố chồng cũng nói tôi nghỉ việc rồi về nhà nhưng tôi không dám. Tôi vẫn còn thương anh H. Nếu anh cho tôi cơ hội làm lại thì cả gia đình phải đi đâu đó làm ăn, chứ tôi không còn mặt mũi nào về nhà gặp hàng xóm và họ hàng”.

Khi clip đăng tải lên FaceBook, Khánh vẫn đi làm bình thường. Mọi người trong công ty biết chuyện nhưng ai cũng động viên cô cố gắng vượt qua và tiếp tục đến làm việc.

Tin mới vụ chồng bí mật đưa con ra Hà Nội, bắt quả tang vợ ngoại tình tại phòng trọ
Nghi ngờ vợ ra Hà Nội làm việc rồi cặp kè với người con trai khác, người chồng đau đớn ôm theo con nhỏ từ Thanh Hóa ra bắt quả tang ngay tại phòng trọ...
Bấm xem >>
Theo Khai Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây