Vợ tỉnh dậy trong viện đưa cho mẩu giấy, chồng phát hiện hành vi động trời của nam y tá

Thứ hai - 22/03/2021 16:25

Vợ tỉnh dậy trong viện đưa cho mẩu giấy, chồng phát hiện hành vi động trời của nam y tá

Người vợ bị hôn mê bất tỉnh do ảnh hưởng của thuốc an thần nhưng vẫn biết được những chuyện xảy ra quanh mình. Sau đó, tờ giấy của cô đã tố cáo tội ác của một nam y tá.

Hôm 17/3 vừa qua, tòa án địa phương thuộc thị xã Chitrakoot, quận Satna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã buộc tội một nam y tá vì có hành vi quấy rồi và xâm hại tình dục một nữ bệnh nhân khi cô này đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Theo tờ Times of India, vụ việc cảy ra vào tối 15/3 và chỉ được phát giác vào ngày 16/3, sau khi chồng của nạn nhân đọc được tờ giấy mà vợ mình đưa.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, nam y tế có tên Khushiram Gujjar đang làm nhiệm vụ theo dõi sức khỏe cho những bệnh nhân đang bị hôn mê hoặc đang chịu ảnh hưởng của thuốc an thần trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong khi đó, nạn nhân là một phụ nữ vừa trải qua một cuộc phẫu thuật liên quan đến sản khoa, được chuyển đến căn phòng này khi vẫn đang mê man vì ảnh hưởng của thuốc an thần.

Nam y tá Khushiram Gujjar đã tham gia ca trực tại phòng này từ 8h tối hôm 15/3 để chăm sóc tổng cộng 6 bệnh nhân, bao gồm cả người phụ nữ trên.

Nam y tá Khushiram Gujjar đã bị bắt giữ.

Theo quá trình điều tra của cảnh sát, nạn nhân đã nằm trên giường và được đắp một tấm vải do vừa phẫu thuật. Trong đêm hôm đó, nam y tá Khushiram Gujjar đã đụng chạm vào cơ thể nạn nhân khoảng 6-7 lần. 

"Bị cáo đến phòng chăm sóc đặc biệt để kiểm tra 2 bệnh nhân còn hôn mê, trong đó có nạn nhân. Báo cáo y tế của nạn nhân xác nhận rằng cô ấy đã bị xâm hại tình dục và sờ soạng nhiều nơi", ông Panna Ram, thuộc đồn cảnh sát thành phố Chitrakoot, người đang điều tra vụ án, cho biết. Cảnh sát tin rằng sau khi phát hiện nạn nhân bất tỉnh  trên giường, nam y tá Khushiram Gujjar đã lợi dụng điều này để quấy rối cô.

Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng vào ngày 16/3, khi chồng của nạn nhân đến thăm vợ và thấy cô đang khóc nức nở. Thì ra, nạn nhân bị hôn mê nhưng vẫn ý thức được những chuyện xảy ra xung quanh mình và biết bản thân bị cưỡng hiếp nhưng không thể chống cự lại được. Sau đó, nạn nhân đã tường thuật lại vụ việc thông qua một tờ giấy rồi đưa cho chồng.

Vì quá tức giận trước hành vi ghê tởm của nam y tá, người chồng đã nộp đơn khiếu nại tới đồn cảnh sát. Trong đơn tố cáo, người chồng cũng nói thêm rằng vợ mình đã đeo khẩu trang và 2 tay bị trói vào đầu giường do vừa trải qua một cuộc phẫu thuật.

Cảnh sát địa phương hiện đang dựa vào đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của bệnh viện để xác định thời gian nam y tá Khushiram Gujjar ra vào phòng chăm sóc đặc biệt. Ngoài ra, họ cũng lấy thêm lời khai của các nhân viên trong bệnh viện để đảm bảo đủ bằng chứng truy tố. 

Được biết, nam y tá Khushiram Gujjar tới bệnh viện này làm việc từ 6 tháng trước, trước đây từng làm cho một khách sạn. Cảnh sát hiện đang kiểm tra danh tính và hồ sơ của anh ta để truy tìm tiền sử phạm tội nếu có. Khushiram Gujjar hiện đang bị giám sát tư pháp trong vòng 15 ngày để phục vụ điều tra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-day-trong-vien-dua-cho-mau-giay-chong-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-day-trong-vien-dua-cho-mau-giay-chong-phat-hien-hanh-vi-dong-troi-cua-nam-y-ta-d269175.html

Vô tình phát hiện "ảnh nóng" trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch
Chỉ vì phát hiện ra bí mật động trời của chồng, người vợ đáng thương đã phải nhận một kết cục tàn khốc. Đứng trước tòa và thú nhận tội ác, hung thủ tỏ...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây