Vợ qua đời, người đàn ông làm chuyện biến thái trước cửa nhà cô hàng xóm suốt 2 năm

Thứ hai - 04/10/2021 05:52

Vợ qua đời, người đàn ông làm chuyện biến thái trước cửa nhà cô hàng xóm suốt 2 năm

Người phụ nữ sống ở bên cạnh đã phải chịu đựng sự quấy rối này suốt 2 năm trời.

Nạn quấy rối tình dục phụ nữ có thể xảy ra ở bất cứ đâu, thậm chí ngay bên cạnh chúng ta. Mới đây, một người phụ nữ tại Malaysia đã phải thông báo với cảnh sát để bắt giữ người đàn ông hàng xóm sau 2 năm bị ông ta quấy rối và làm phiền.

Sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô Simpang, thuộc thị xã Taiping, bang Perak, Malaysia. Một người đàn ông lớn tuổi đã mất vợ nhiều năm trước vì bệnh tật. Sau đó, các con của ông ta cũng trưởng thành và đi làm ăn xa, vì vậy chỉ có một mình người đàn ông này ở nhà tự chăm sóc bản thân. Sự cô đơn kéo dài quá lâu đã khiến người đàn ông này nảy sinh những suy nghĩ và hành động biến thái, ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người xung quanh.

Theo lời kể của một người phụ nữ trẻ là hàng xóm với người đàn ông trên, bắt đầu từ 2 năm trước, ông ta thường xuyên có những hành động vô cùng biến thái. Mỗi buổi sáng khi người phụ nữ đi ngang qua trước cửa nhà, người đàn ông luôn đứng đó từ trước trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân. Điều này khiến người phụ nữ vô cùng xấu hổ, ngại ngùng và sợ hãi.

Có lần, người phụ nữ này đã hét lên để kêu cứu và quát nạt lại người đàn ông, yêu cầu ông ta chấm dứt hành động biến thái này. Tuy nhiên, ông ta hoàn toàn phớt lờ, coi như không nghe thấy gì. Chuyện này xảy ra hầu như mỗi ngày khiến người phụ nữ vô cùng ức chế nhưng không thể làm được gì nên chỉ đành "khuất mắt trông coi".

Tuy nhiên cách đây hơn 2 tuần, tình hình trở nên tồi tệ hơn. Một buổi sáng thức dậy, người phụ nữ phát hiện người đàn ông kia đang đứng khỏa thân ngay phía sau nhà, rất gần cửa sổ nhà cô. Trên người ông ta không một mảnh vải che thân và liên tục sờ vào "phần dưới", cố tình để người phụ nữ nhìn thấy, khiến cô vô cùng kinh hãi. Quá sợ hãi và tức giận, cuối cùng người phụ nữ này đã tố giác hành vi của người đàn ông hàng xóm với cơ quan cảnh sát.

Giám đốc cảnh sát thị xã Taiping cho biết trên truyền thông rằng, người đàn ông này hiện đã bị bắt giữ. Ông ta sẽ bị điều tra theo Điều 509 Bộ luật hình sự Malaysia về hành vi quấy rối tình dục người khác.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-qua-doi-nguoi-dan-ong-lam-chuyen-bien-thai-truo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-qua-doi-nguoi-dan-ong-lam-chuyen-bien-thai-truoc-cua-nha-co-hang-xom-suot-2-nam-d288195.html

Lộ chuyện nữ cai ngục "quan hệ" với 2 tù nhân nam, nửa đêm lẻn vào phòng giam "ân ái"
Nữ cai ngục này đã bị bắt gặp bước ra từ phòng giam của tù nhân lúc nửa đêm trong bộ dạng quần áo xộc xệch, đang chỉnh lại đồ.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây