Vợ mới sinh con đến đánh ghen, chồng nhanh chân chạy mất để 2 người phụ nữ giằng co

Thứ sáu - 18/05/2018 09:32

Vợ mới sinh con đến đánh ghen, chồng nhanh chân chạy mất để 2 người phụ nữ giằng co

Sau khi sinh con được 5 tháng, phát hiện chồng bồ bịch, người vợ này đã không ngần ngại lao vào đánh ghen với cô nhân tình trẻ.

Chuyện đánh ghen với bồ nhí của chồng diễn ra nhan nhản hàng ngày. Thế nhưng, thay vì can ngăn 2 người phụ nữ, anh chồng – nhân vật chính trong clip đánh ghen này lại nhanh chân chạy mất khi xảy ra “biến”. Thậm chí, trước khi phóng xe đi, anh chồng cũng không quên lấy lại chiếc vòng vừa tặng cho cô bồ còn chưa kịp đeo.

Được biết, vụ việc này xảy ra tại Bắc Ninh. Theo lời chia sẻ chị vợ mới sinh được 5 tháng. Khi bắt gặp chồng mình đang đi dạo phố bằng xế hộp với cô bồ, ngay lập tức chị vợ đã chặn đầu xế hộp và đánh ghen.

Anh chồng sau một hồi can ngăn không được đã nhanh chóng bỏ đi để lại 2 người phụ nữ cấu xé, đánh đập lẫn nhau.

Clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

“Mấy em bồ thấy không? Các em chỉ là công cụ cho chúng nó thỏa mãn thôi. Với những thằng đàn ông núp dưới váy vợ, xe của vợ, mọi thứ là của vợ thì nó chẳng bao giờ dám bênh bồ đâu. Mong em gái đừng dại dột thành người thứ ba như thế này nữa”, tài khoản đăng tải video có nick T.K bày tỏ.

Ngay khi đăng tải, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, sau ít giờ, đoạn clip ngắn đã nhận được hơn 4 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hơn 2 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần, các bình luận đều cho rằng người vợ trong clip quá mạnh tay “xử” cô bồ, một số ý kiến khác lại cho rằng anh chồng thật hèn khi bỏ mặc lại 2 người phụ nữ cấu xé lẫn nhau.

Thành viên có nick Miu xinh cho biết: “Không hiểu chị vợ trong clip thế nào chứ mới sinh 5 tháng mà đi đánh ghen thế này. Đừng vì chuyện chồng ngoại tình mà tổn hại đến sức khỏe. Đánh cô bồ nhí thế là đủ rồi, chị cũng nên bình tĩnh lại và dành thời gian, tâm trí còn nuôi con nhỏ”.

Một vài ý kiến khác lại cho rằng, đây chính là bài học cho các cô bồ nhí. “Ông nào đi cặp bồ mà chẳng nói anh chưa có vợ, chưa kể nhiều em biết đã có vợ con vẫn cứ lao vào rồi lại mở miệng nói trót yêu, rồi để có bầu, giành chồng, giành cha của người khác. Ở đây cả ông chồng và cô bồ đều có lỗi. Có lẽ sau khi dạy cho cô bồ này 1 bài học, chị vợ sẽ về giải quyết sự việc với chồng. Bồ có thể chạy mất, còn chồng thì không”.

Mới sinh con 5 tháng, chị vợ đã tức tốc đánh ghen với nhân tình. Ảnh chụp màn hình

Một số người có mặt đã tới can ngăn. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cách hành xử của ông chồng thật không đáng mặt đàn ông. Khi sự việc lên đến đỉnh điểm, đáng nhẽ người chồng phải ở lại can ngăn. Thế nhưng, thấy mọi chuyện căng thẳng hơn, biết không thể làm được gì anh chồng đành... chạy mất.

Hiện, clip đánh ghen ở Bắc Ninh vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các cô gái khi quen biết với những người đàn ông có vợ. “Lúc quen thì các anh ngon ngọt, yêu chiều, lúc có biến thì các anh chạy trước. Vậy nên, các em gái phải thật tỉnh táo, đừng vì ham tiền, ham tài mà vội trao thân, có ngày sẽ nhận quả đắng”, thành viên có nick Mai Hằng khẳng định.

Cô gái gào khóc thảm thiết, cầu cứu khi bị "tình địch" đánh ghen, lột quần áo quay clip
Sau khi vô cớ đấm đá "tình địch" ở trong phòng, cô gái 19 tuổi đã giật áo, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài nhà trọ, xé quần áo, quay clip trước sự...
Bấm xem >>
Theo Hà Linh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây