Vợ đẹp sẵn chồng vẫn xúi đi thẩm mỹ, vợ chết chồng liền đưa "tiểu tam" về và cái kết

Thứ bảy - 18/09/2021 21:47

Vợ đẹp sẵn chồng vẫn xúi đi thẩm mỹ, vợ chết chồng liền đưa "tiểu tam" về và cái kết

Họ từng là một gia đình hạnh phúc khiến người ngoài phải ghen tị, thế nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín lại là những âm mưu, toan tính và cuối cùng kết thúc bằng bi kịch.

Cái chết thầm lặng của nữ hoàng sắc đẹp

Martin và Michele MacNeill là một cặp vợ chồng thành đạt với 8 đứa con xinh đẹp trong đó 4 người là con ruột (Rachel, Vanessa, Alexis và Damien), 3 người được nhận nuôi từ Ukraine và người con nuôi thứ 8, Ada là con của cháu gái họ.

Michele sinh năm 1957 và lớn lên ở bang California, Mỹ. Khi còn nhỏ, gia đình có điều kiện nên cô được nuôi dạy rất tốt. Michele học violin, tham gia vào đội cổ vũ rồi sau đó trở thành người mẫu. Sau đó, cô nàng thi nữ hoàng sắc đẹp rồi cuối cùng gặp được Martin MacNeill tại một sự kiện ở nhà thờ. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình. Họ bỏ trốn khi cả 2 mới chỉ 19 tuổi và bắt đầu cuộc sống chung tại thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ.

 Michele MacNeill từng là nữ hoàng sắc đẹp.

Gần 30 năm kết hôn, cặp đôi vẽ lên một bức tranh gia đình hoàn hảo trên mọi phương diện. Họ có với nhau 8 người con, 4 con ruột và 4 con nuôi. Martin là bác sĩ, luật sư và giám mục tại địa phương khiến người người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, người đàn ông này lại có nhiều bí mật, trong đó có cô gái tên Gypsy Willis.

Vào ngày 11/4/2007, chỉ vài ngày sau khi Michele thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da mặt, bi kịch đã ập đến với gia đình của họ. Khi Martin cùng cô con gái Ada 6 tuổi trở về nhà, cô bé phát hiện mẹ nằm bất động trong bồn tắm, xung quanh có chất lỏng màu nâu đỏ. Martin ngay lập tức gọi cảnh sát và lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, họ phát hiện Michele đã chết. Vào thời điểm đó, các nhân viên giám định cho rằng Michele chết tự nhiên do bệnh tim mạch. Tuy nhiên, trong những sự kiện sau đó, giới chức mới phát hiện đó không phải sự thật.

Vợ chồng Martin và Michele.

Lật mặt kẻ sát nhân

Trong những ngày sau khi Michele chết, Martin đã có nhiều hành vi gây nghi ngờ. Anh ta đưa ra những tuyên bố không nhất quán với nhà chức trách. Martin khai nhìn thấy vợ cúi đầu xuống dưới nước từ thành bồn tắm trong khi cô con gái Ada lại kể một câu chuyện khác. Sau đó, anh ta nói mình đã làm hô hấp nhân tạo cho Michele nhưng điều này gần như không thể theo giám định của cảnh sát. Những đứa con lớn của Michele sau đó đã cung cấp nhiều thông tin để tìm ra sự thật.

Michele đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ theo sự xúi giục của chồng. Ban đầu, cô muốn đợi khi giảm cân và kiểm soát được huyết áp thành công mới làm, nhưng Martin đã thuyết phục cô thực hiện ca phẫu thuật nhanh chóng. Trước ý kiến của chồng, Michele đã đồng ý bởi cô hy vọng cuộc phẫu thuật sẽ cứu vãn được cuộc hôn nhân của họ.

Martin xúi vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong buổi tư vấn cuối cùng trước khi phẫu thuật, Martin đã đưa ra bác sĩ một danh sách các loại thuốc giảm đau mà anh ta muốn vợ dùng, trong này có những loại thuốc mạnh không được kê đơn. Vào ngày 3/4/2007, Michele phẫu thuật và trở về nhà vào ngày hôm sau. Con gái của họ, Alexis có mặt tại nhà vào thời điểm đó và thấy mẹ không có phản ứng vì lượng thuốc giảm đau quá cao. Lúc này, Martin thừa nhận có lẽ anh ta đã cho vợ dùng quá nhiều thuốc, vì vậy, việc mua thuốc chuyển sang cho Alexis.

Sau vài ngày, Alexis thấy mẹ đã hồi phục nên quay trở lại trường. Nhưng ngày hôm sau, tức 11/4, Martin gọi điện báo cảnh sát khi thấy vợ gục trong bồn tắm. Tại hiện trường, Martin đóng vai một người chồng đau buồn, khóc lóc thảm thương sau cái chết của vợ, nhưng mọi người đều cảm thấy đó là phản ứng giả tạo.

Martin trở thành nghi phạm giết vợ.

Bất chấp việc khám nghiệm kết luận cái chết là nguyên nhân tự nhiên, các con lớn của cặp vợ chồng và gia đình Michele tin rằng có âm mưu đằng sau. Hai tuần sau khi vợ qua đời, Martin đã vội vàng đưa một cô gái tên Gypsy Willis vào nhà với lý do thuê làm bảo mẫu chăm sóc những đứa nhỏ. Trên thực tế, anh ta đã ngoại tình với cô gái này từ khi Michele còn sống. Alexis, con gái họ sau đó kể rằng Michele từng nói: "Nếu có gì bất trắc xảy ra với mẹ thì hãy chắc chắn đó không phải do bố con làm".

Trong nhà, chỉ có người con trai duy nhất Damien, 24 tuổi, là bảo vệ bố mình. Tuy nhiên, đến tháng 1/2010, anh ta đã tự sát. Trong suốt 3 năm sau khi Michele qua đời, gia đình đã thúc giục cảnh sát điều tra lại. Năm 2010, kết quả khám nghiệm tử thi lại cho thấy Michele có thể đã chết do dùng hàng loạt thuốc mạnh như Diazepam, Oxycodone và Zolpidem. Cuối cùng, nguyên nhân cái chết được đổi thành "không xác định" và "đáng ngờ". Phải 2 năm sau đó, hung thủ mới bị bắt.

Cô con gái Alexis bật khóc tại phiên tòa.

Vào tháng 10/2013, Martin không nhận tội giết người. Bên công tố cho biết anh ta đã cho vợ uống một lượng thuốc liều cao khiến cô chết đuối trong bồn tắm. Anh ta nói với cảnh sát rằng mình đã làm hô hấp nhân tạo nhưng thực tế không làm gì.

Tại phiên tòa xét xử Martin năm 2013, bên công tố hy vọng có thể kết tội dựa vào các tình tiết. Họ chỉ ra những mâu thuẫn trong lời khai của Martin và mối quan hệ bất chính với Gypsy Willis. Thậm chí, họ còn tìm được bằng chứng cho thấy Martin đã yêu cầu con trai vứt bỏ số thuốc ông ta cho vợ uống sau khi Michele qua đời.

Ngay cả khi thế giới nghĩ rằng tội giết vợ đã là tàn ác nhất thì chưa hết, Martin còn ghê tởm hơn. Chỉ 5 tuần sau khi vợ chết, ông ta đã lao vào giường con gái Alexis và xâm hại cô ấy. Khi Alexis tỉnh dậy, ông ta nói mình đã nhầm cô với vợ.

Martin bị kết án tù chung thân.

Với các kết quả điều tra sau đó, vào tháng 9/2014, Martin bị kết án chung thân vì tội giết vợ và 15 năm tù vì tội lạm dụng tình dục cưỡng bức cấp độ 2 với con gái mình.

Vào giữa tháng 4/2017, trong khi đang chấp hành án thì Martin đã chết trong tù. Gã sát nhân 60 tuổi được phát hiện không có phản ứng gì gần nhà kính của trại giam. Các quan chức đã cố gắng hô hấp nhân tạo và gọi cấp cứu nhưng Martin không thể qua khỏi. Cái chết của ông ta đã chấm dứt một cuộc đời với nhiều tội ác, dối trá và bí mật.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-dep-san-chong-van-xui-di-tham-my-vo-chet-chong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-dep-san-chong-van-xui-di-tham-my-vo-chet-chong-lien-dua-tieu-tam-ve-va-cai-ket-d287305.html

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây