Bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh bị tài xế taxi hiếp dâm ngay trên ô tô

Thứ ba - 20/09/2022 16:46
Trong quá trình cháu T. thuê xe taxi để đi thì bị gã tài xế thực hiện hành vi xâm hại tình dục ngay trên xe ô tô. Sau khi được lái xe chở về nhà, nạn nhân kể với gia đình và được mẹ đẻ đưa đến cơ quan công an để tố giác tội phạm.
Bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh bị tài xế taxi hiếp dâm ngay trên ô tô

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hồng Quân (SN 1971), trú tại phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên (huyện Tiên Yên) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tạm giam 4 tháng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 9/9, Công an huyện Bình Liêu tiếp nhận tin báo do Công an huyện Tiên Yên (cùng tỉnh Quảng Ninh) chuyển đến về việc cháu C.H.T (SN 2009), trú tại huyện Tiên Yên đến Công an huyện trình báo về nội dung bị tài xế hiếp dâm trên xe ô tô.

Đối tượng Vũ Hồng Quân bị khởi tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tạm giam 4 tháng. Ảnh: Cơ quan Công an

Cụ thể, vào tối hôm trước, cháu T. có thuê xe taxi đi từ huyện Tiên Yên đến huyện Bình Liêu. Khi xe đi đến khu vực ngã ba giao với đường QL18C cũ, đoạn thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại (huyện Bình Liêu) thì lái xe taxi đã cho xe rẽ vào đường và dừng đỗ xe ở bên đường.

Tại đây, lái xe bất ngờ thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu T. ngay trên xe ô tô. Sau khi được lái xe chở về nhà, nạn nhân kể với gia đình và được mẹ đẻ đưa đến cơ quan công an để tố giác tội phạm.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã tổ chức xác minh, điều tra, tiến hành cho nạn nhân đi giám định; đồng thời tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng gây án.

Đến sáng 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu xác định nghi phạm là Vũ Hồng Quân và đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình đối với cháu C.H.T.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/be-gai-13-tuoi-o-quang-ninh-bi-tai-xe-taxi-hiep-dam-n...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/be-gai-13-tuoi-o-quang-ninh-bi-tai-xe-taxi-hiep-dam-ngay-tren-o-to-172220920181021102.htm

Tin tức 24h: Hình ảnh nghi can sát hại người tình rồi chở thi thể người tình đến công an đầu thú
Quá trình điều tra, Công an TP HCM đã phối hợp Công an tỉnh Trà Vinh di lý Đỗ Tấn Lộc đến địa điểm xảy ra vụ án để tổ chức thực nghiệm hiện trường.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

(Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây