Truy tìm người giúp việc trộm gần 900 triệu đồng của gia chủ

Thứ hai - 23/10/2017 16:57

Truy tìm người giúp việc trộm gần 900 triệu đồng của gia chủ

Sử dụng giấy tờ giả mạo rồi xin vào giúp việc nhà cho gia đình giàu có, lợi dụng lúc gia chủ không có mặt, đối tượng ra tay trộm tài sản rồi bỏ trốn.

Chiều 23/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM cho biết, vừa phát đi thông báo truy tìm đối tượng đóng giả ô sin rồi nhân lúc chủ nhà sơ hở đã mở két sắt lấy trộm nhiều tài sản giá trị lớn.

Trước đó cuối tháng 7, chị Phạm Thị Hồng T. (ngụ quận 3) có đăng báo tìm người giúp việc nhà.

Sau khi đăng thông tin, chị T. nhận được điện thoại của một người phụ nữ xưng tên là Lan (quê Bến Tre) xin vào giúp việc cho gia đình.

Hình ảnh người giúp việc liên quan đến vụ trộm tài sản

Lúc này chị T. cho địa chỉ nhà và hẹn gặp để nói chuyện. Thấy người phụ nữ này xuất trình giấy chứng minh nhân dân và hộ khẩu bản gốc mang tên Nguyễn Thị Thanh Lan (SN 1980, quê Bến Tre) đúng như lời giới thiệu trước nên chị T. đồng ý nhận Lan vào làm giúp việc cho nhà mình.

Đến sáng 31/7, khi gia đình chị T. đi lễ nhà thờ về thì không thấy người giúp việc đâu nữa. Chị T. gọi vào số máy của Lan nhưng không được.

Kiểm tra tài sản, chị T. phát hiện toàn bộ số tiền 700 triệu đồng, 4 lượng vàng SJC, 2.000USD để trong két sắt đã không cánh mà bay.

Nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, công an xác định tất cả giấy tờ chứng minh, hộ khẩu mà người giúp việc đưa cho chị T. đều là giả mạo.

Hiện Công an đang truy tìm người phụ nữ để phục vụ công tác điều tra.

Thảo Trần

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây