Trưởng công an thị trấn thừa nhận "ăn vụng" trong nhà nghỉ

Thứ năm - 18/08/2016 17:08

Trưởng công an thị trấn thừa nhận "ăn vụng" trong nhà nghỉ

Khi chồng cũ của người phụ nữ xông vào phòng làm ầm ĩ, yêu cầu "giữ nguyên hiện trường" để công an tới, ông Hạnh cố thoát được ra ngoài, bỏ lại tư trang cá nhân.

Ngày 18/8, UBND huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh việc ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân, quan hệ tình cảm bất chính với một phụ nữ trong nhà nghỉ. 

Theo tường trình của ông Hạnh, hai người quen biết nhau và quan hệ tình cảm "tự nguyện". "Tối 18/7, cô ấy nói mới ly dị chồng, đang buồn và rủ đi chơi. Tôi đồng ý…”, ông Hạnh thuật lại. Sau ít phút nói chuyện, hai người hẹn nhau vào nhà nghỉ do ông liên hệ đặt phòng.

Hai người đang ở bên nhau thì anh Nguyễn Duy Đoàn (chồng cũ của người phụ nữ) đạp cửa xông vào. Bị anh Đoàn hành hung, ông Hạnh chống cự và thoát được ra ngoài. Người phụ nữ tiếp tục bị chồng cũ hành hung.

“Chúng tôi vào phòng tâm sự và phát sinh nhu cầu cá nhân…”, ông Hạnh tường trình và thừa nhận việc làm của mình là sai trái, vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên. "Tôi sai đến đâu xin chịu trách nhiệm trước tổ chức, tôi không có ý kiến gì khác", ông viết.

Trước tố cáo của anh Đoàn về việc ông Hạnh quan hệ bất chính khiến vợ chồng anh chia tay, cơ quan công an cho hay chưa tìm được chứng cứ. Anh Đoàn cũng chưa cung cấp bằng chứng thuyết phục về việc này.

“Nếu ông Hạnh bị xác định có hành vi chung sống như vợ chồng với người khác, tùy theo mức độ vi phạm, hậu quả gây ra sẽ xử lý theo quy định pháp luật”, một cán bộ điều tra nói. Việc anh Đoàn hành hung vợ cũ và ông Hạnh cũng sẽ bị xử lý hành chính.

Trước đó, tối 18/7 khi vợ cũ dắt xe máy rời nhà, anh Đoàn âm thầm bám theo. Khoảng 20h cùng ngày, xông vào một nhà nghỉ trong thị trấn, anh Đoàn làm ầm ĩ chuyện vợ cũ đang ở cùng phòng với ông Hạnh. Anh Đoàn giữ hết trang phục của hai người, yêu cầu "để nguyên hiện trường" và mời công an đến giải quyết. Trong lúc đôi co, ông Hạnh chạy ra khỏi phòng để lại tư trang cá nhân và công cụ hỗ trợ của công an. 

Ông Hạnh hiện bị đình chỉ công tác. Ông có vợ và 3 con. Ngoài giữ chức Trưởng công an thị trấn, ông còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Hạnh cũng đang bị nhà chức trách điều tra nghi vấn sử dụng bằng THPT giả để thăng tiến trong công việc.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng anh Đoàn ly hôn từ tháng 6 nhưng vẫn sống chung nhà. Anh Đoàn mới đi xuất khẩu lao động về. 

Lê Hoàng

Xem thêm

>>  Kế hoạch âm thầm của kẻ phát hiện vợ ngoại tình qua Facebook

>>  Các mức phạt tù với người ngoại tình

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây